World Cup 2022

Chưa kịp ăn mừng, Mỹ đã nhận tin dữ từ Christian Pulisic trước vòng 1/8

30/11/2022, 09:28
image

Chiến thắng 1-0 của Mỹ trước Iran không trọn vẹn khi Christian Pulisic dính chấn thương ở trận cuối bảng B World Cup 2022.

Trong loạt trận cuối bảng B World Cup 2022 rạng sáng 30/11 (giờ Hà Nội), Christian Pulisic đã lập công giúp Mỹ có chiến thắng 1-0 trước Iran.

img

Christian Pulisic nằm gục xuống ngay tại khung thành của Iran sau khi lập công cho đội nhà

Ba điểm quý giá giúp thầy trò HLV Gregg Berhalter đoạt tấm vé vào vòng 16 đội, với tư cách đội nhì bảng B. Đối thủ tiếp theo của Mỹ là Hà Lan.

Tuy nhiên, chiến thắng của USMNT (biệt danh tuyển Mỹ) không trọn vẹn khi tiền đạo Pulisic dính chấn thương rời sân đầu hiệp 2.

Cụ thể, ở phút 39, trong pha băng cắt đón đường chuyền bằng đầu từ Sergino Dest để đệm cận thành ghi bàn, Pulisic va chạm mạnh vùng ổ bụng vào đầu gối của thủ môn Iran Alireza Beiranvand.

Sau cú va chạm, tiền đạo số 10 của Mỹ đổ gục vào trong cầu môn Iran và ôm bụng đau đớn. Các nhân viên y tế phải vào tận nơi chăm sóc Pulisic trong ít phút trước khi dìu anh ra khỏi sân.

The Washington Post cho hay, HLV trưởng Gregg Berhalter sau đó Pulisic nghỉ hiệp hai để theo dõi. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo này được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra kỹ chấn thương.

Chia sẻ sau trận đấu, Pulisic đã gửi thông điệp trấn an người hâm mộ. "Thật tự hào về các chàng trai của tôi. Tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào ngày thứ Bảy. Đừng quá lo lắng". Pulisic đăng tải dòng trạng thái bên cạnh hình ảnh ăn mừng chiến thắng trên giường bệnh.

img

Pulisic được đưa ra khỏi sân sau cú va chạm

Màn trình diễn của Pulisic là ngôi sao sáng nhất của Mỹ tại vòng bảng World Cup 2022. Anh được xem là đầu tàu trên hàng công đội nhà.

Trước bàn quyết định hạ Iran, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea cũng toả sáng với pha kiến tạo cho Timothy Weah mở tỷ số trận ra quân hoà Xứ Wales 1-1.

Khi hoà Anh 0-0 ở lượt hai, Pulisic nhiều phen làm đối phương thót tim, trong đó có một lần dứt điểm hạ Jordan Pickford nhưng bị xà ngang từ chối, một lần đánh đầu chệch cột.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng việc Pulisic gặp chấn thương là mối lo lớn nhất khi Mỹ chuẩn bị đấu ở vòng 1/8 ngày 3/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.