Trong nước

Chưa ký hợp đồng với Yokohama, Tuấn Anh đã nhận tin cực vui

03/12/2015, 18:00

Tiền vệ Tuấn Anh nhận tin vui trong quá trình thử việc tại Yokohama.

tuan-anh-thu-viec-o-nhat1
Tuấn Anh sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên tại Yokohama?

Như đã biết, tiền vệ Tuấn Anh đang trong quá trình thử việc tại Yokohama (Nhật Bản). Tuy hợp đồng chưa được ký nhưng cơ hội cho tiền vệ HAGL là khá lớn khi những ngày qua anh luôn thể hiện được mình, gây ấn tượng trên sân tập.

Dẫu vậy, có một thông tin chắc chắn còn khiến Tuấn Anh vui hơn. Đó là việc CLB Yokohama vừa tái bổ nhiệm ông Milos Rus làm HLV trưởng. Giữa mùa giải 2015, chiến lược gia này đã phải ra đi sau thành tích bết bát của đội bóng. Cụ thể, sau 31 vòng đấu, HLV Milos Rus chỉ giúp CLB giành được vỏn vẹn 35 điểm và mấp mé nhóm xuống hạng. Đỉnh điểm là chuỗi 7 thất bại liên tiếp kéo dài từ ngày 18/7 tới ngày 23/8.

Sau khi thay ông Milos Rus bằng Hitoshi Nakata, Yokohama đã chơi khởi sắc hơn và sớm giành vé trụ hạng. Tuy nhiên, vị trí thứ 15 ở mùa giải vừa qua vẫn là thấp nhất trong lịch sử đội bóng kể từ khi lên J-League 2 và điều này khiến BLĐ đội bóng không hài lòng. Vậy nên mới có chuyện HLV Milos Rus tiếp tục được trao cơ hội.

Được biết, trước khi đến với Yokohama, chiến lược gia này từng có nhiều năm làm việc cùng những lứa U18, U19 của Slovenia nên rất muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân.

Mùa trước, ông đã dũng cảm trao cơ hội đá chính cho tiền vệ mới 20 tuổi Keita Ishii bất chấp việc cầu thủ này chưa hề có kinh nghiệm tại J-League 2. Sau khi HLV 53 tuổi này ra đi, Keita Ishii gần như không được vào sân nữa do chính sách ưu tiên kinh nghiệm của người kế nhiệm.

Trở lại Yokohama lần này, HLV Milos Rus chắn chắn vẫn theo đuổi tư tưởng trẻ hóa lực lượng. Đây cũng là mục tiêu mà BLĐ Yokohama hướng tới trước khi “tái hợp” vị thuyền trưởng Slovenia.

Về phần Tuấn Anh, nếu lọt vào “mắt xanh” của HLV Milos Rus, khả năng được thi đấu thường xuyên của Tuấn Anh là không hề nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.