Quốc tế

Chưa "lĩnh ấn" M.U, Mourinho đã muốn bẻ gãy "xương sống" Chelsea

26/05/2016, 15:00

HLV Jose Mourinho muốn có cả Willian và Nemanja Matic của Chelsea.

mourinho2

HLV Mourinho muốn mua hai trụ cột của Chelsea

HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể ra mắt chính thức ở M.U do vướng vài rắc rối liên quan đến bản quyền hình ảnh và hợp đồng thương mại. Mặc dù vậy, ngay từ lúc này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bắt đầu lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ. Trong số những cái tên mà Mourinho nhắm tới, có hai tiền vệ thuộc biên chế Chelsea là Nemanja Matic và Willian.

Hai cầu thủ này đều do Mourinho đưa về sân Stamford Bridge ở nhiệm kỳ hai và đang góp vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của The Blues. Mùa giải vừa qua, khi Chelsea sa sút, chính sự góp mặt của Matic và Willian đã giúp đội bóng áo xanh đứng vững. Hai cầu thủ này, một thủ một công được đánh giá như “xương sống” ở Stamford Bridge.

HLV Mourinho đương nhiên hiểu rõ lối chơi của Matic cũng như Willian nên ông muốn đưa bộ đôi này sang Old Trafford. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với người mới. Tuy nhiên, mức giá của bộ đôi ngôi sao Chelsea không hề rẻ. Willian được định giá khoảng 60 triệu bảng còn Matic rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.