Trong nước

Chưa nắm quyền, HLV Hữu Thắng đã bị bầu Đức “nắn gân”

17/02/2016, 07:20

Bầu Đức cho rằng HLV Hữu Thắng phải xây dựng lối chơi đẹp mắt cho đội tuyển.

hlv-huu-thang2
HLV Hữu Thắng bị bầu Đức "nắn gân"

VFF và HLV Hữu Thắng đang tiến rất gần tới việc hợp tác sau một thời gian đàm phán. Theo thông tin từ giới truyền thông, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm để dẫn dắt ĐTQG. Cùng với đó là mức lương khoảng 80-100 triệu/tháng. Việc VFF mời HLV Hữu Thắng được giới chuyên môn đánh giá cao và một số nguồn tin khẳng định chính bầu Đức là người giới thiệu vị thuyền trưởng quê Nghệ An.

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, bầu Đức đã phủ nhận điều này. “Không phải do tôi mời mà đây là ý chí của tập thể Ban Chấp hành VFF sau khi sa thải HLV Miura”.

Bên cạnh đó, ông bầu phố núi cũng cho rằng nếu HLV Hữu Thắng không xây dựng được lối chơi đẹp cho đội tuyển thì khó lòng thu hút người hâm mộ. “Công việc của Hữu Thắng có cả một hội đồng HLV quốc gia giám sát và đặc biệt là đặt dưới kính hiển vi của hàng triệu người yêu bóng đá. Tôi tin không ai không thích lối chơi đẹp để hấp dẫn khán giả và nếu HLV mới có làm điều gì đi ngược lại với kỳ vọng của người xem thì không thể chấp nhận được”.

Mặc dù vậy, bầu Đức cho biết ông rất tin tưởng vào khả năng của HLV Hữu Thắng và tái khẳng định U23 Việt Nam phải vô địch SEA Games 29. “Hữu Thắng “tinh quái” lắm. Niềm tin của tôi vào Hữu Thắng là trình độ chuyên môn và khả năng đọc trận đấu rất tốt. Tôi có niềm tin Hữu Thắng sẽ làm nên chuyện trong hai năm tới.

Thời của HLV Miura có ai can thiệp về chuyên môn của ông ấy đâu. Đấy là nguyên tắc rồi và Hữu Thắng cũng thế. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh chỉ tiêu cho đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup vào cuối năm nay còn phải xem lại nhưng đội U23 Việt Nam bắt buộc phải vô địch SEA Games năm tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.