Kinh tế

Chưa nhận được đề xuất của T&T về đầu tư Ga Hà Nội

12/05/2015, 06:23

Bộ GTVT đang chủ trương kêu gọi đầu tư xã hội hóa vào kết cấu hạ tầng đường sắt.

ga ha noi1
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, chưa nhận được đề xuất nào của Công ty CP Tập đoàn T&T về việc đầu tư làm ga Hà Nội. 

Trao đổi với Báo Giao thông tối 11/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, chưa nhận được đề xuất nào của Công ty CP Tập đoàn T&T về việc đầu tư làm ga Hà Nội.

“Bộ GTVT đang chủ trương kêu gọi đầu tư xã hội hóa vào kết cấu hạ tầng đường sắt. Vì vậy, Bộ rất hoan nghênh các doanh nghiệp đầu tư vào đường sắt, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp đầu tư theo đúng quy định của pháp luật và phải phù hợp với quy hoạch chung”, Thứ trưởng Đông nói và cho biết Tập đoàn Vingroup cũng có đề xuất đầu tư vào ga Hà Nội, ga Đà Nẵng và ga Sài Gòn nhưng cũng mới chỉ là đề xuất chung chung mà chưa có kế hoạch hay đề án cụ thể.

Trước đó, ngày 10/5 trên một số trang báo mạng đăng tải thông tin Công ty CP Tập đoàn T&T của “bầu” Hiển muốn đầu tư làm ga Hà Nội theo hình thức xã hội hóa. Vị Tổng giám đốc Tập đoàn cũng cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định hiện hành về đầu tư xây dựng, đúng tiến độ của Bộ GTVT và thành phố Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

ga Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.