Showbiz

Chưa phát sóng tập 11, The Face đã lộ kết quả?

23/08/2016, 15:57
image

Sự bất cẩn của admin trang The Face Vietnam khiến nhiều người đoán ra kết quả của tập 11.

The Face

Sự bất cẩn của admin trang The Face Vietnam khiến nhiều người đoán ra kết quả của tập 11.

Việc các ứng cử viên sáng giá như Mai Ngô, Lyly Nguyễn, Kim Chi dần bị loại trước đêm chung kết ở chương trình The Face Việt Nam đã khiến cho cư dân mạng vô cùng bức xúc. Thay vào đó, những "chiến binh" còn lại trong các đội huấn luyện viên Hồ Ngọc HàPhạm Hương đều không được đánh giá cao. Nhiều người tò mò sau Mai Ngô, không biết ai sẽ là người tiếp theo phải ra về.  

Xem video Lan Khuê chê thí sinh đội Phạm Hương:

Thông thường, sau mỗi tập The Face, fanpage chính thức của chương trình liền thay đổi ảnh bìa ăn theo kết quả tập vừa lên sóng. Trên ảnh bìa, hình ảnh những thí sinh bị loại sẽ được chuyển sang màu đen trắng. Tuy nhiên, sau tập 10 lên sóng tối 20/8, ảnh bìa của The Face Việt Nam đăng tải không hiểu vì lý do gì mà ngoài Mai Ngô của đội huấn luyện viên Lan Khuê thì thí sinh Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà cũng bị chuyển sang màu đen trắng.

Sự cố hy hữu này đã nhanh chóng được admin chỉnh sửa nhưng đã kịp thời "lọt mắt xanh" của cư dân mạng. Nhiều người dự đoán, "chiến binh" tiếp theo phải ra về trong tập 11 tiếp theo chính là Lê Hà. 

Lê Hà

Thí sinh Lê Hà

The Face Việt Nam đang là chương trình được chú ý nhất nhì hiện nay với format mới lạ và dàn huấn luyện viên không thể "hot" hơn: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và hoa khôi Lan Khuê.

Sau 10 tập phát sóng, chương trình đã gây không ít bức xúc khi những thí sinh tiềm năng nhất chương trình dần bị loại vì chiến thuật của các huấn luyện viên để bảo toàn số "chiến binh" của mình. Đặc biệt, hoa hậu Phạm Hương là huấn luyện viên hứng nhiều "gạch đá" nhất vì bị coi là hống hách, háo thắng và "chơi bẩn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.