Bóng đá

Chưa ra sân, Công Phượng đã "lập công" cho đội bóng châu Âu

07/07/2019, 06:36

Dù chưa ra sân thi đấu nhưng Công Phượng đã mang về thành tích cho CLB Sint-Truidense VV chỉ 1 ngày sau khi ký kết hợp đồng.

img
Công Phượng tạo nên sức hút khủng cho đội bóng của Bỉ.

Trong buổi công bố mượn được Công Phượng từ HAGL ngày 6/7, ông Fiorenzo Mostien, người phụ trách mảng truyền thông của CLB Sint-Truidense VV cho biết phía đội bóng đều đang rất tò mò về Công Phượng vì anh được gọi bằng biệt danh "Messi Việt Nam" và dành cho tiền đạo 24 tuổi nhiều niềm tin và sự kỳ vọng.

"Công Phượng cũng là trường hợp đầu tiên mà Sint-Truidense VV phải tổ chức một buổi họp báo giới thiệu cầu thủ bên ngoài nước Bỉ. Không ngờ sức hút của cậu ấy lại lớn đến như vậy. Trang facebook của chúng tôi đã tràn ngập với các CĐV đến từ Việt Nam. Đó là một điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón người hâm mộ Việt Nam đến với thành phố và đội bóng Sint-Truidense VV", ông Fiorenzo Mostien nói.

Tính đến hiện tại, số lượng người theo dõi fanpage chính thức của Sint-Truidense VV mà chiếm đa số là CĐV Việt Nam ngày một tăng lên. Trước đó, fanpage đội bóng này chỉ có khoảng 3.000 lượt theo dõi. Nhưng, tính đến ngày 6/7, lượng người thích, theo dõi đã lên tới hơn 37.000 người.

Sint-Truidense hiện chơi ở giải VĐQG Bỉ. Ở mùa giải trước CLB này đứng thứ 7 trên tổng 16 đội tham dự và cách nhóm 6 đội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu đúng 2 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.