Bóng đá

Chưa ra sân ở đội bóng mới, Văn Hậu đã làm được việc "không thể tin nổi"

03/09/2019, 16:25

Nhờ Văn Hậu, lượng theo dõi trang fanpage của CLB SC Heerenveen đã tăng đột biến.

img
Đoàn Văn Hậu trong ngày ra mắt SC Heerenveen

Tờ báo điện tử nổi tiếng Hà Lan Metronieuws đưa tin, lượng theo dõi của trang facebook CLB SC Heerenveen tăng đột biến kể từ khi Văn Hậu gia nhập. Cụ thể, ban đầu sau khi có những tin đồn về việc Văn Hậu sẽ sang Heerenveen, lượt like và lượt theo dõi của trang facebook đội này tăng nhẹ lên khoảng 78 nghìn. Nhưng sau khi Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan, con số đã nhảy vọt lên gần 200 nghìn (tính đến sáng 3/9).

“Hậu vệ trái 20 tuổi Đoàn Văn Hậu chưa ra sân thi đấu cho CLB SC Heerenveen ở Giải bóng đá VĐQG Hà Lan nhưng cậu ấy đã ‘ghi bàn’, giúp đội bóng này gia tăng gấp đôi về số lượng lượt like và lượt theo dõi trên mạng xã hội”, Metronieuws bình luận.

Còn nhớ, khi Công Phượng gia nhập CLB Sint Truiden của Bỉ, fanpage đội bóng này cũng có sự tương trưởng chóng mặt về độ tương tác. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến phiền toái nhất định bởi lực lược CĐV online sẵn sàng lên án, chỉ trích đội bóng nếu Công Phượng không được ra sân. Trường hợp Văn Hậu nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ.

Đại diện SC Heerenveen tuyên bố rất vui mừng với sự tăng trưởng của lượng người theo dõi và hứa sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi những thông tin tập luyện, thi đấu của Đoàn Văn Hậu qua facebook.

Liên quan tới Đoàn Văn Hậu, hôm nay (3/9), cầu thủ quê Thái Bình sẽ bay tới Thái Lan hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Nếu thể lực đảm bảo, Văn Hậu sẽ ra sân ở trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.