SEA Games 32

Chưa ra trận, báo Malaysia đã sợ đội nhà thất bại trước U23 Việt Nam

19/05/2022, 07:00

Truyền thông Malaysia cho rằng thầy trò HLV Maloney sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ đội chủ nhà Việt Nam ở bán kết bóng đá SEA Games 31.

Ở lượt trận cuối môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra, U23 Malaysia vẫn đang có lợi thế để vào bán kết với ngôi nhất bảng B.

Tuy nhiên, trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt là U23 Campuchia, “bầy hổ” lại bất ngờ bị cầm hòa 2-2, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay U23 Thái Lan.

img

Các cầu thủ U23 Malaysia đổ gục xuống sân sau trận hòa U23 Campuchia

Ở bán kết, thầy trò HLV Maloney sẽ chạm trán chủ nhà U23 Việt Nam - đội bóng nhất bảng A.

Trước tình hình này, nhiều tờ báo của Malaysia đã có những nhận định về cơ hội vào chung kết của đội nhà khi phải đụng độ “ông lớn” của bóng đá Đông Nam Á.

Tờ Bharian đánh giá: “Ở bán kết U23 Malaysia sẽ phải chạm trán đội chủ nhà và cũng là đương kim vô địch SEA Games - U23 Việt Nam.

Thật đáng tiếc khi chúng ta lỡ cơ hội giành ngôi nhất bảng và tránh được U23 Việt Nam ở bán kết.

Đây là một thử thách rất lớn đối với HLV Maloney và các học trò của ông. Tuy nhiên, U23 Malaysia không phải là đã hết hi vọng vào chung kết”.

Cùng quan điểm như tờ Bharian, một tờ báo lớn khác của Malaysia là New Strait Times cũng cho rằng đội nhà đã tự tay hủy đi cơ hội vào chung kết của mình.

“U23 Malaysia đã tung ra đến 18 cú sút nhưng chỉ 2 trong đó là thành bàn. Chúng ta đã tự hủy đi cơ hội giành ngôi nhất bảng và phải chạm trán U23 Việt Nam ở bán kết”, tờ báo này viết.

Trong khi đó, tờ Hmetro thừa nhận “bầy hổ” đang gặp một thử thách khó ở bán kết và khả năng để đi sâu hơn nữa tại SEA Games lần này là rất nhỏ.

Ngoài ra, cây bút của Hmetro còn miêu tả nỗi buồn của các cầu thủ U23 Malaysia sau trận hòa U23 Campuchia: “Các cầu thủ đã đổ gục xuống sân như thể họ đã nhận một thất bại cay đắng”.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.