Showbiz

Chưa rõ thực hư, dân mạng đã kêu gọi tẩy chay MC Minh Tiệp

28/05/2018, 09:06

Cộng đồng mạng truyền nhau loạt hastag kêu gọi tẩy chay MC Minh Tiệp dù chưa rõ thực hư ra sao.

anh thu 3

Cộng đồng mạng truyền nhau loạt hastag kêu gọi tẩy chay MC Minh Tiệp dù chưa rõ thực hư ra sao.

Vụ việc MC thể thao Minh Tiệp của Đài VTV bị chính em vợ 15 tuổi tố đã bạo hành và đánh đập em đã gây bức xúc trong dư luận suốt 2 ngày qua. Hiện tại, câu chuyện này vẫn chưa rõ thực hư ra sao. MC Minh Tiệp đã lên tiếng khẳng định, không hề có chuyện anh bạo hành em vợ dù theo nam MC, anh có lao vào cản khi thấy em vợ cầm kéo định đâm vợ mình nên mới có chuyện anh bị "tố".

Dù vậy, phần đông cộng đồng mạng hiện đứng về phía Thùy Dung - em vợ của Minh Tiệp. Đặc biệt, khi Thùy Dung bị anh rể cho rằng là cô bé hỗn hào, nghịch ngợm, học lực yếu kém trong khi cô bé đang học tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) - một ngôi trường danh giá trong nước. Nhiều bạn bè, thầy cô của trường Ams cũng đã lên tiếng bênh vực Thùy Dung và khẳng định, cô bé ở trường là học sinh ngoan ngoãn, có học lực khá.

Cũng bởi thế, đông đảo cộng đồng mạng đang sử dụng hastag kêu gọi tẩy chay MC Minh Tiệp và tẩy chay bạo hành gia đình, nói không với bạo lực.

MC Phan Anh cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng được tiếp xúc với Thùy Dung để hỗ trợ, ít nhất là giúp em ổn định tâm lý. Truyền thông khi đưa tin cũng cân nhắc để bảo vệ em và cả gia đình em tránh thêm những tổn thương. Vì, điều em cần vẫn là gia đình.

"Chúng ta không thể thay thế bố mẹ của em. Cầu mong những điều tốt lành cho tất cả. Ai sử dụng bạo lực với em cần nhận thức được sự việc và chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật", nam MC nhấn mạnh.

33583447_10155496191266198_5784133402139557888_n

MC Phan Anh kêu gọi mọi người tránh làm tổn thương cả Thùy Dung và gia đình em

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, nên tìm hiểu rõ mọi chuyện trước khi nhận xét về việc này. Tài khoản facebook N.V.Q nhận là thầy giáo cấp 2 của Thùy Dung chia sẻ, ông mong mọi việc được làm rõ, để người trong cuộc, đặc biệt là Dung có thể đi học lại bình thường. Ông cám ơn những người quan tâm với mục đích tốt đẹp để bảo vệ trẻ em.

"Đúng là bạo hành thì đáng để lên án. Nhưng tôi hi vọng sự việc sẽ được làm cho rõ hơn chúng ta mới cùng kết luận. Tôi cũng chỉ đọc qua chia sẻ của Dung mà hỏi han em thì em ấy chưa phản hồi lại được cho tôi", người này viết.

Trong một diễn biến mới, một tài khoản facebook có tên Thùy Dung đã đăng thông tin đính chính về vụ việc. Nữ sinh khẳng định, em đang dùng facebook chính chủ để đăng dòng status đính chính những thông tin từ các trang mạng xã hội như Bí Mật Showbiz, Ngoa... Theo Thùy Dung, em chỉ nói rõ mọi việc với một người em tin tưởng nhất và trong thời gian tới em cũng chỉ liên hệ duy nhất với người đó, nên tất cả các câu nói, inbox... của em với ai khác hoàn toàn không có giá trị.

dung2

Thùy Dung lên tiếng đính chính sự việc

Nữ sinh này thông tin, hiện tại, mọi hiểu lầm giữa em và bố mẹ đã được giải quyết. “Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, ipad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", Thùy Dung giải thích, đồng thời mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để bình luận hay nói gì về gia đình em.

Ngoài ra, việc bố mẹ Thùy Dung xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện theo Thùy Dung  là hoàn toàn không có thật. Cùng với đó, nữ sinh này cũng livestream để khẳng định những lời mình nói.

Đến thời điểm hiện tại, phía VTV vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc này. Trước những cáo buộc và mũi dùi dư luận đổ dồn về phía mình, MC Minh Tiệp đã khóa trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn báo chí, anh khẳng định không làm điều gì trái với lương tâm và luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình bên vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.