Xã hội

Chưa thấy thi thể 2 cán bộ Sở Công thương Bình Định chết đuối

17/03/2014, 06:31

Ông Mai Văn Cao - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Phát cho biết, hiện lực lượng chức năng mới tìm được thi thể của anh Nguyễn Anh Khoa, hai người khác bị sóng cuốn trôi vẫn chưa tìm thấy..

Trao đổi với Báo Giao thông vào lúc 16h ngày 16/3, ông Mai Văn Cao - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Phát (đơn vị đang khai thác khu nghỉ mát Bãi Bàu) cho biết, hiện lực lượng chức năng mới tìm được thi thể của anh Nguyễn Anh Khoa, hai người khác bị sóng cuốn trôi vẫn chưa tìm thấy, dù nhiều lực lượng cùng tham gia tìm kiếm.
 

Người nhà nạn nhân thắp hương cầu nguyện
Người nhà nạn nhân thắp hương cầu nguyện


Trước đó, khoảng 10h ngày 15/3, tại khu du lịch Bãi Bàu (thuộc thôn 2, xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) đã xảy ra vụ đuối nước làm một người chết và hai người mất tích. Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số đoàn viên thuộc Chi đoàn Thanh niên Sở Công thương tỉnh Bình Định từ TP Quy Nhơn đến Bãi Bàu dã ngoại.

Sau khi chơi bóng chuyền trên bờ biển, một nhóm 5 người gồm: Huỳnh Xuân Hùng (SN 1989, trú tại Bình Định), Nguyễn Hải Âu (SN 1988, trú tại Bình Định), Nguyễn Anh Khoa (SN 1980, trú tại Khánh Hòa), Đặng Ngọc Phước (SN 1989, trú tại Bình Định), Đặng Lê Hoàng (SN 1985, trú tại Bình Định, đều là cán bộ của Sở Công thương tỉnh Bình Định) rủ nhau xuống biển tắm. Khi bơi chưa được bao xa thì sóng lớn bất ngờ ập vào kéo 5 người ra khơi. Sau đó, anh Hùng và anh Âu bơi được vào bờ, 3 người còn lại bị sóng cuốn trôi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng gồm bộ đội biên phòng, công an và người dân đã nỗ lực tìm kiếm.

Đình Quang
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.