Quốc tế

Chưa trao QBV, Ronaldo đã đầu hàng Messi

10/01/2016, 15:40

Danh hiệu QBV FIFA 2015 khó tuột khỏi tay Messi dù đêm mai FIFA mới công bố người đoạt giải.

messi-ronaldo-qbv
Ronaldo đầu hàng Messi?

Đêm mai (11/1), FIFA sẽ tổ chức gala trao giải QBV FIFA 2015 tại Nyon, Thụy Sĩ. Tuy vậy, ngay từ thời điểm này, một chiến thắng cho Lionel Messi là điều đã được dự đoán trước. Tiền đạo người Argentina đã có một mùa giải ngoài sức tưởng tượng khi ghi 58 bàn, góp công lớn giúp Barca giành cú ăn ba danh hiệu.

Sang tới mùa giải năm nay, Messi vẫn duy trì được phong độ tuyệt vời và tiếp tục sắm vai chính trong hai danh hiệu Siêu cúp châu Âu và Cúp vô địch thế giới các CLB. Dù trải qua giai đoạn chấn thương hồi đầu mùa nhưng Messi nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn và liên tục tỏa sáng giúp Barca giành những điểm số quan trọng.

Đối thủ chính của Messi trên con đường nâng cao QBV lần thứ 5 trong sự nghiệp – Ronaldo lại đang trải qua chuỗi ngày u ám. Dù đã ghi tới 61 bàn ở mùa trước nhưng bước vào mùa giải năm nay, CR7 sụt hẳn về mặt phong độ. Đáng nói hơn, ở những trận cầu lớn, Ronaldo thường tịt ngòi. Trong quãng thời gian Messi chấn thương, Ronaldo cũng không thể tận dụng để chiếm đôi chút lợi thế.

Đêm qua, khi Messi tiếp tục đóng vai người hùng ở Barca với cú hat-trick vào lưới Granda thì Ronaldo lại ngậm ngùi nhìn Benzema và Bale thi nhau ghi 5 bàn vào lưới Deportivo. Màn trình diễn này lột tả chân thực cuộc đua giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho danh hiệu QBV FIFA 2015. Messi vẫn còn nguyên khát khao trong khi Ronaldo có vẻ đã thỏa mãn với những gì mình có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.