Showbiz

Chưa xuất ngũ, G-Dragon đã "nặng gánh" chuyện cứu YG và Big Bang

21/10/2019, 16:18

G-Dragon được nhiều người kỳ vọng sẽ cứu YG Entertainment đang trên bờ vực thẳm.

img
Liệu G-Dragon có thể cứu YG và Big Bang hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ

Theo giới truyền thông xứ Hàn, G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ trong tuần này sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Theo dự kiến, anh sẽ xuất ngũ vào ngày 26/10.

Người hâm mộ bày tỏ sự háo hức với sự chuẩn bị trở lại của "chàng Rồng". Ngoài ra, không ít người còn bày tỏ hy vọng G-Dragon có thể "lật ngược tình thế" để đưa YG trở lại vị thế ban đầu, sau những chuỗi scandal liên tiếp trong năm qua làm công ty này lâm vào tình thế lao đao.

"Sự trở lại của anh ấy có tác động rất lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc, thu hút sự chú ý không chỉ đến hoạt động solo và nhóm Big Bang mà còn cả những bước đi trong tương lai của YG Entertainment. YG rất cần sự trở lại của G-Dragon và Big Bang", một người trong ngành giải trí nhận định.

Dẫu vậy với nhiều người hâm mộ của G-Dragon, họ sẽ gây áp lực cho anh khi trở lại. "Dù G-Dragon có làm gì thì hãy để anh ấy yên", "Đừng có làm anh ấy thêm gánh nặng trước khi rời khỏi quân ngũ chứ", "Fan vẫn ở đây và đừng có tạo áp lực cho anh ấy"... là những bình luận của người hâm mộ.

img
Tương lai của Big Bang đang đầy mịt mù

Cách đây vài ngày, trên instagram cá nhân, G-Dragon đã đăng tải một dòng chú thích nhiều ẩn ý. "Hãy sống vì bản thân thôi. Hãy để Trái Đất tiếp tục quay mà không có bạn ở trên đó. Thế giới sẽ không biến mất vì không có bạn. Đừng tự coi bản thân mình là quan trọng".

Dòng trạng thái này khiến nhiều người cho rằng, chàng thủ lĩnh đang ngầm ám chỉ có thể là một quyết định giải nghệ của anh hoặc rộng hơn, có thể là ám chỉ cho tương lai của Big Bang.

Liên tưởng này không phải không có lý do bởi hiện tại, dù G-Dragon có trở lại thì tương lai của Big Bang đang khá mịt mù. Seungri đã tuyên bố giải nghệ sau loạt bê bối mại dâm, T.O.P vẫn chưa có dấu hiệu hoạt động trở lại sau tai tiếng dùng cần sa, Daesung đang gặp rắc rối khi tòa nhà anh cho thuê bị điều tra hoạt động mại dâm phi pháp. Tuy nhiên hiện tại, trước những đồn đoán của dư luận, G-Dragon vẫn chưa lên tiếng giải thích điều gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.