Showbiz

Chuẩn bị ghi hình Táo Quân 2021, tấp nập vé “chợ đen”

24/01/2021, 15:52

Giá vé "chợ đen" của buổi ghi hình Táo Quân 2021 đang được rao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

img

Trang "Chợ vé Táo Quân 2021 - Gặp nhau cuối năm" tấp nập kẻ bán người hỏi

Càng gần Tết Nguyên đán, chương trình Táo Quân của VTV càng được trông ngóng nhiều và trở thành chương trình hot nhất mỗi dịp cuối năm, nhất là khi mọi thông tin về chương trình đều được giữ khá kín tiếng. Mới đây, vé của buổi ghi hình chương trình Táo Quân 2021 đã lộ diện.

Theo thông tin trên các tấm vé được đăng tải, buổi ghi hình của Táo Quân diễn ra từ ngày 26- 28/1. Vì toàn bộ vé của các buổi ghi hình đều là vé mời nên số vé khá ít ỏi và cũng khan hiếm vé bán ra ngoài. Chưa kể, buổi ghi hình là chương trình với nội dung nguyên bản không bị cắt gọt như trên truyền hình nên rất đông khán giả mong muốn có một tấm vé để được tận mắt chứng kiến các Táo lên "báo cáo Ngọc hoàng".

Đáng chú ý trên một số diễn đàn mạng xã hội như “Chợ vé Táo Quân 2021 – Gặp nhau cuối năm” nhộn nhịp người rao kẻ hỏi. Nhiều tài khoản rao bán vé với mức giá khá “chat”, dao động thông thường khoảng 4,5 - 5 triệu đồng/cặp, tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và khu vực ngồi cũng như ngày ghi hình. Điều này cho thấy "sức nóng" của chương trình lớn tới mức nào.

img

Không ít người sữn sàng bỏ nhiều tiền để mua vé

img

Nhiều loại vé các ngày ghi hình được "cò mồi" bán ra

Những năm trước đây, tình trạng vé chợ đen của Táo Quân cũng diễn ra khá phổ biến trước ngày ghi hình chương trình. Năm 2019, giá vé "chợ đen" cho 1 cặp vé xem ghi hình chương trình lên tới 14 triệu đồng, ngang ngửa một cặp vé xem chung kết AFF Cup.

Sau 1 năm tạm dừng, sự trở lại của Táo Quân – Gặp nhau cuối năm khiến nhiều khán giả vui mừng và háo hức. Do đó. Các thông tin về chương trình đều được nhiều người quan tâm.

img

img

Các nghệ sĩ thường phải thức đêm tập Táo Quân

Những ngày qua, các nghệ sĩ của Táo Quân đang khá bận rộn tập luyện để chuẩn bị cho ngày ghi hình cận kề. Các nghệ sĩ thường phải thức tập tới 2h sáng. Năm nay, được biết đội ngũ nghệ sĩ chủ chốt về cơ bản vẫn có các nghệ sĩ cũ như Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung và một số nghệ sĩ hài trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi…

Toàn bộ nội dung kịch bản cũng như format chương trình đều được giữ kín. Theo kế hoạch, Táo Quân sẽ lên sóng trên kênh VTV vào lúc 20h ngày 11/2 (tức 30 Tết).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.