Điện ảnh

Chuẩn bị từ lâu, vì sao "Bí mật của gió" phải dời lịch chiếu?

02/02/2020, 15:40

Được quảng bá từ khá lâu nhưng bộ phim "Bí mật của gió" sẽ lùi lịch chiếu và chưa ấn định ngày chiếu chính thức.

img
"Bí mật của gió" lùi lịch chiếu vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh

Trong buổi ra mắt bộ phim "Bí mật của gió" mới đây tại Hà Nội, nhà sản xuất Ngô Bích Hạnh đã thông báo phim sẽ lùi thời điểm công chiếu chính thức vì diễn biến phức tạp của virus corona. Theo kế hoạch trước đó, phim sẽ công chiếu vào ngày 1/2. Hiện lịch phát hành chính thức của phim chưa được ấn định và sẽ được nhà sản xuất thông báo sau.

Bộ phim được quảng bá từ cách đây vài tháng nên để khán giả không hụt hẫng, "Bí mật của gió" vẫn được chiếu sneak show tại các rạp trên toàn quốc vào dịp cuối tuần (đến hết ngày 2/2). Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện, quy tụ dàn diễn viên trẻ như Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi...

img
Dàn diễn viên tham gia bộ phim có Khả Ngân, Quốc anh, Hoàng Yến Chibi...

Trong buổi ra mắt phim trước đó tại TP.HCM, giữa tình hình biến động của dịch viêm phổi cấp do virus corona, các diễn viên trong đoàn phim đều đeo khẩu trang để chụp hình và giao lưu với khán giả, truyền thông. Tại buổi ra mắt tại Hà Nội, các diễn viên đã tháo khẩu trang, khoe nụ cười rạng rỡ.

“Bí mật của gió” là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện "tình người duyên ma" giữa Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỷ, Phong vô tình phải lòng cô nàng quái chiêu Linh. Cả hai đã cùng với "thám tử tâm linh" An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm "bí mật của gió" để giúp Phong tìm lại được chính mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.