Showbiz

Chuẩn "chồng người ta", chồng Tây của Thu Minh tặng vợ túi hàng hiệu

13/02/2020, 23:29

Trong dịp lễ Valentine, Thu Minh được ông xã Otto tặng chiếc túi hàng hiệu Dior.

img
Ông xã của Thu Minh tặng vợ túi xách hàng hiệu trong dịp Lễ tình nhân

Ông xã của Thu Minh được biết đến là một doanh nhân tỷ phú người Hà Lan. Sau khi kết hôn vào năm 2012, Thu Minh thường xuyên chia sẻ cuộc sống giàu có, hạnh phúc của mình bên ông xã. Gần đây, căn biệt thự tại thành phố biển Nha Trang của nữ ca sĩ được tiết lộ cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự bề thế, hoành tráng như một resort.

Trong dịp lễ Valentine năm nay, quản lý của Thu Minh vừa tiết lộ cô được ông xã tặng một chiếc túi hàng hiệu. Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Dior, có gắn tên Thu Minh. Được biết, chiếc túi Tote Dior nằm trong BST 2019 của thương hiệu này, từng ra mắt đầu tiên trên sàn diễn Xuân Hè 2018 với trị giá khoảng 2700 USD (~ 63 triệu đồng).

Trước đây, Thu Minh cũng từng được chồng Tây tặng chiếc túi hàng hiệu giá trị nửa tỷ đồng. Mùa lễ tình nhân năm nay, cô tiếp tục được tặng chiếc túi mới có giá trị. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vương giả như bà hoàng của mình.

img
Thu Minh từng được ông xã tặng chiếc túi trị giá nửa tỷ đồng

Sau khi kết hôn với doanh nhân người Hà Lan, sự nghiệp của giọng ca "I am Diva" ngày càng thăng hạng. Thu Minh còn được mệnh danh là tay chơi đồ hiệu khét tiếng của showbiz Việt. Dù từng trải qua những ngày gánh chịu scandal trong việc làm ăn của ông xã nhưng không thể phủ nhận ở tuổi U50, "nữ hoàng nhạc dance" có cuộc sống sung sướng mà nhiều người phải ao ước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.