An ninh hình sự

Chửi bảo vệ siêu thị, khách hàng bị đánh gục?

10/01/2016, 20:02

Xếp hàng gửi xe quá lâu, một khách hàng đã chửi bới bảo vệ và bị đánh gục.

bao-ve-sieu-thi-danh-nguoi
Anh Đăng bị bảo vệ siêu thị đánh. (Ảnh: Zing News)

Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 8/1 tại siêu thị Emart (đường Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, TP. HCM). Nạn nhân là anh Trần Nguyên Khánh Đăng (31 tuổi).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, anh Đăng và người thân đến siêu thị Emart. Tại đây, người nhà anh Đăng vào trước, anh này đi gửi xe.

Theo anh Đăng, do xếp hàng quá lâu nên xin phép bảo vệ vào gửi xe trước nhưng không được đồng ý. Khoảng 10 phút sau, anh Đăng vào được bãi gửi xe.

Tại đây, một bảo vệ tiến lại nói anh Đăng láo và đánh liên tiếp vào đầu anh này. Theo nạn nhân, có 3-4 người tiến lại thay nhau đánh.

Người thân của Đăng chờ lâu chạy ra tìm thì phát hiện anh này có nhiều vết thương ở đầu và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi chờ đợi quá lâu, anh Đăng đã cố chen vào và bị bảo vệ ngăn lại. Khi bị cản, anh này đã chửi bới, xúc phạm bảo vệ.

Theo nguồn tin từ Zing News, hiện công an phường 5 (Q. Gò Vấp) đã triệu tập một số người liên quan lên làm việc. Hai bảo vệ cũng thừa nhận đánh anh Đăng.

Hiện, công an đang chờ kết luận giám định thương tật để có hình thức xử phạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.