An ninh hình sự

Chửi công an sau khi bạn gái bị đưa đi cách ly, người đàn ông "ăn phạt"

13/08/2021, 16:13

Người đàn ông gọi điện, đăng Facebook xúc phạm Trưởng công an xã sau khi bạn gái bị đưa đi cách ly tập trung bị phạt 5 triệu đồng.

Ngày 13/8, Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, Công an vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H. Th. P. (46 tuổi, , trú tại huyện Đắk Mil) với số tiền 5 triệu đồng về hành vi sử dụng mạng xã hội, đăng tải nội dung xúc phạm uy tín, danh dự của người khác.

img

Ông H. Th. P. tại cơ quan công an.

Theo Công an Đắk Mil, khoảng 1h45 đến 2h45 ngày 12/7, sau khi bạn gái của ông P. bị đưa đi cách ly tập trung với lý do đi từ vùng dịch (tỉnh Bình Dương) đến địa bàn xã Đắk Lao (huyện Đắk Mil) nhưng không khai báo y tế, không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 theo quy định.

Sau đó, P. dùng điện thoại liên tục gọi Trưởng Công an xã Đắk Lao yêu cầu giải thích tại sao đưa bạn gái đi cách ly tập trung. Tiếp đó, khoảng 12h00 ngày 13/7, P. sử dụng tài khoản Facebook cá nhân có tên “Luc Binh Troi” đăng tải nội dung và hình ảnh với những lời lẽ thô tục xúc phạm danh dự, uy tín của Trưởng Công an xã Đắk Lao. Sau khi đăng tải, bài viết thu hút được nhiều lượt xem và bình luận. Đến 19h cùng ngày, P. đã chủ động gỡ, xóa bỏ bài viết.

Nhận được thông tin, Công an đã vào cuộc xác minh và mời ông P. lên làm việc. Tại đây, ông P. thừa nhận do hành vi sai phạm của mình và cam kết không tái phạm. Đồng thời, đăng bài viết đính chính và xin lỗi Trưởng Công an xã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.