Điều tra

Chui xuống gầm giường vì bị phát hiện khi đang “yêu” bé gái

11/04/2015, 15:21

Khi đang thực hiện hành vi giao cấu với bé gái thì bị bắt nên Phi vội vàng chui xuống gầm giường để trốn.

chui-xuong-gam-giuong-vi-bi-phat-hien-khi-dang-yeu
Đối tượng Phi khi bị bắt. (Ảnh Công an nhân dân)

Theo tin tức trên Thanh niên cho biết, ngày 12/2, Công an huyện Bình Đại (Bến Tre) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Văn Phi (25 tuổi, ngụ ấp Vinh Thái, xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo tin tức vụ việc, do Phi thường xuyên tới quán của người phụ nữ tên L.T.M.H tại xã Châu Hưng, huyện Bình Đại và làm quen với cháu ruột của bà là L.T.K.K (chưa đủ 16 tuổi, ngụ cùng huyện).

Từ đó, cả hai thường điện thoại rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Nhân một lần bà H vắng nhà, Phi tới tìm K để nói chuyện và quan hệ tình dục.

Khi cả hai đang "hành sự" thì bà H bất ngờ trở về nhà. Thấy có người về, Phi vội vàng chui vào gầm giường trốn nhưng vẫn bị bà H phát hiện và trình báo lên cơ quan công an.

Sau đó, Phi được mời tới trụ sở CA làm việc và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thanh niên này thừa nhận trước đó đã nhiều lần giao cấu với K khi bà H vắng nhà.

Trước đó, theo tin tức trên Trí thức trực tuyến, vào năm 2014, Nguyễn Văn Tèo (25 tuổi, ngụ huyện Tam Nông) cũng bị cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Tháp ra quyết định truy nã về tội hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là bé L. (13 tuổi, ngụ xã Tân Công Sính).

Sự việc xảy ra khi Tèo dự đám cưới nhà người quen cách nhà L. khoảng 150 m. Tàn tiệc, khi ngang nhà cô bé, Tèo gọi cửa để lấy đồ. Khi phát hiện chỉ có cháu L. ở nhà, anh ta nảy sinh ý định quan hệ tình dục.

Vừa vào nhà, Tèo dùng vũ lực khống chế, kéo nạn nhân vào phòng ngủ giở trò đồi bại. Khi nạn nhân kêu cứu, sợ hàng xóm nghe thấy, thanh niên bịt miệng nạn nhân.

Lúc này cha L. đi công việc vừa về đến nhà, gọi con gái mở cửa. Tèo hoảng sợ chui xuống gầm giường, rồi theo lối sau bỏ trốn trong đêm. Gia đình nạn nhân sau đó làm đơn trình báo công an.

Được sự vận động của cơ quan công an, Tèo ra đầu thú vào tháng 4/2015 để mong hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.