Showbiz

Chùm ảnh: Hoa hậu Đặng Thu Thảo thân mật bên bạn trai đại gia

30/06/2016, 21:08

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn trai đại gia xuất hiện trong những bức ảnh mới.

hoa-hau-dang-thu-thao-va-ban-trai-2-1517
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia xuất hiện trong một sự kiện. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo dành nhiều thiện cảm từ công chúng bởi vẻ đẹp thánh thiện, sự chăm chỉ hoạt động vì cộng đồng và luôn cố gắng nói "không" với scandal. 

Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện... "Chặng đường" đi lên bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình, có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình bạn trai đại gia.

dang_thu_thao_1_WSIX
 Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn trai đại gia xuất hiện trong những bức ảnh mới.
dang_thu_thao_3_KWKE
Bạn trai Đặng Thu Thảo là người được vinh danh trong top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam tháng 2. Anh nắm trong tay 2 quán bar đình đám ngay trung tâm TP.HCM và làTổng giám đốc của một tập đoàn lớn.
dang_thu_thao_4_OZWS
Sinh năm 1987, Nguyễn Trung Tín năm nay mới chỉ 28 tuổi. Anh được coi sẽ là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.
dang_thu_thao_5_WINM
Hiện, bên cạnh việc điều hành 2 quán bar hạng sang, anh còn là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy, nơi bố anh, ông Nguyễn Văn Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng Giám Đốc.
dang_thu_thao_2_DDEJ
Trước đó, Thu Thảo và Trung Tín chỉ thi thoảng đăng tải những hình ảnh giấu mặt về nhau trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.