Chùm ảnh: Ô tô mới "chạy đua" để kịp đăng kiểm ngay trước nghỉ lễ 30/4

29/04/2022, 16:55

Trước ngày nghỉ lễ 30/4, nhiều xe ô tô mới đăng kiểm lần đầu để đủ điều kiện tham gia giao thông trong những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5.

img

Hôm nay (29/4) - ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, ghi nhận của PV Báo Giao thông, hoạt động đăng kiểm xe ô tô tại các trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội và hầu hết địa phương lân cận diễn ra bình thường, không xảy ra hiện tượng ùn ứ. Phương tiện không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

img

Chỉ một vài trung tâm đăng kiểm khu vực nội thành Hà Nội có lượng phương tiện đông, nhưng cũng chủ yếu tập trung vào 1-2 tiếng đồng hồ đầu giờ làm việc buổi sáng và buổi chiều.

img

Còn khu vực ngoại thành Hà Nội và ở các địa phương đều vắng phương tiện. Hầu hết ô tô đến đăng kiểm được tiếp nhận thủ tục, đưa vào dây chuyền kiểm định ngay.

img

Lãnh đạo một số trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội cho biết, trước ngày nghỉ lễ 30/4, đơn vị nào cũng ghi nhận có các xe ô tô mới, đăng kiểm lần đầu để tham gia giao thông. Một số chủ xe cho biết, cố gắng tranh thủ hoàn thành đăng kiểm để kịp có xe mới đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 này

img

Chủ nhân chiếc xe mang BKS 30H - 691.45 vừa "bốc" biển vội vã đưa xe đi đăng kiểm ngay trước ngày nghỉ lễ 30/4.

img

Một số trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội còn ghi nhận có các xe mới mang biển số ngoại tỉnh, đăng kiểm lần đầu tại Hà Nội vào trước ngày nghỉ lễ 30/4.

img

Hầu hết xe ô tô con mua mới, đăng kiểm lần đầu do nhân viên đại lý bán xe thực hiện thủ tục thay cho chủ phương tiện.

img

Xe kinh doanh vận tải khách cũng đăng kiểm lần đầu ngay trước ngày nghỉ lễ.

img

Xe ô tô đi đăng kiểm ở các địa phương lân cận Hà Nội trước dịp nghỉ lễ 30/4 khá nhàn nhã, không phải chờ đợi lâu (Ảnh: Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 98-02D Bắc Giang).

img

Theo lịch nghỉ chung của cả nước, lịch nghỉ lễ dịp 30/4 kéo dài đến hết ngày 3/5. Tuy nhiên, hầu hết trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cho biết, chỉ nghỉ từ 30/4 đến hết 2/5 (từ thứ Bảy đến thứ Hai), song cũng có một số đơn vị đăng kiểm hoạt động theo mô hình đơn vị sự nghiệp nhà nước nghỉ đến hết ngày 3/5.

img

Lịch hoạt động trở lại sau nghỉ lễ 30/4 do đơn vị đăng kiểm chủ động. Chủ xe ô tô có nhu cầu đăng kiểm ngay sau dịp nghỉ lễ 30/4 nên liên hệ với trung tâm đăng kiểm cụ thể để biết lịch hoạt động trở lại sau nghỉ lễ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.