Điện ảnh

Chung Hán Lương tái hợp Lý Tiểu Nhiễm sau 10 năm, “chơi lớn” cỡ nào?

25/01/2022, 13:22
image

“Đời này có em” là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm, sau 10 năm kể từ “Không kịp nói yêu em”.

"Đời này có em" là câu chuyện về tình yêu của những người tuổi trung niên, dựa trên tiểu thuyết gốc tiểu thuyết “Nợ em một đời hạnh phúc”, kể về chuyện tình buồn của bác sĩ Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh.

Bảy năm trước, Đàm Tĩnh cố tình rời Nhiếp Vũ Thịnh. Khi cả hai gặp lại, cô đã có chồng và con trai, nhưng cuộc sống nghèo khổ. Không may, con trai của Đàm Tĩnh bị bệnh tim. Cô đã tìm đến Vũ Thịnh cầu cứu, thậm chí nghĩ đến chuyện dùng thân xác để mong anh có thể cứu con mình.

img

Biên kịch mất 5 năm để thuyết phục Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm tái hợp

Sohu gọi bộ phim là một “cuộc chơi lớn” khi tái hợp được cặp đôi màn ảnh nổi tiếng từng được yêu thích. Theo nhiều nguồn tin, biên kịch của phim đã mất 5 năm thuyết phục hai diễn viên chính để có màn tái hợp này.

Cả hai đều là ngôi sao hạng A, đã có hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất. Chưa kể, Lý Tiểu Nhiễm còn nổi tiếng kén chọn kịch bản. Theo tiết lộ của Chung Hán Lương, chính anh cũng phải gọi điện nói chuyện với Lý Tiểu Nhiễm mới khiến cô suy nghĩ lại và nhận lời tham gia.

Ngay khi lên sóng, phim đạt rating 1,43% và đã vươn lên vị trí số 1 rating trên CCTV, “phủ sóng” truyền thông xứ Trung với những cảnh quay trong phim.

img

Phim đứng top bảng xếp hạng rating khi ra mắt

img

Chung Hán Lương nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất

img

Ở tuổi 47, Lý Tiểu Nhiễm mang vẻ đẹp mặn mà

Chung Hán Lương đã giảm 18kg để vào vai bác sĩ Vũ Thịnh. Nam diễn viên cũng lần hiếm hoi sử dụng giọng thật của mình mà không qua lồng tiếng, để phản ánh chân thực nhất về nhân vật.

Trong khi đó, dù đã 47 tuổi nhưng Lý Tiểu Nhiễm vẫn cho thấy nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật, mang vẻ đẹp mặt mà. Theo tiết lộ từ ê-kíp, nữ diễn viên trang điểm nhẹ, thậm chí không trang điểm để hóa thân vào vai một bà mẹ bị cuộc đời đè nén.

Đặc biệt, cảnh hôn "chơi lớn" trong phòng tắm đậm chất 18+ đã lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội những ngày qua.

Cảnh hôn nồng nhiệt và cháy bỏng, có phần táo bạo khi sử dụng hôn lưỡi. Dưới ánh đèn mờ ảo và cách đặt góc máy chỉ tập trung vào gương mặt 2 nhân vật chính, càng làm cảnh hôn nóng mắt hơn.

img

img

Cảnh hôn mang chất 18+ của bộ đôi tạo chú ý đặc biệt

img

Cả hai có nhiều cảnh tình cảm trong phim mới, tạo nhiều kỳ vọng cho khán giả

Cảnh quay “chơi lớn” này giúp bộ đôi nhận được lời khen khi hết mình vì vai diễn. Thậm chí, Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm còn có cảnh giường chiếu nóng bỏng không kém. Màn diễn xuất của bộ đôi đình đám dành được nhiều lời khen ngợi vì không ngại hết mình vì vai diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.