Showbiz

Chúng Huyền Thanh xác nhận rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

06/12/2017, 10:04

Chúng Huyền Thanh cho biết, cô rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì lý do sức khỏe.

chung-huyen-thanh

Chúng Huyền Thanh cho biết, cô rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì lý do sức khỏe.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với khán giả qua Facebook cá nhân mới đây, Chúng Huyền Thanh xác nhận đã rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cho biết, cô quyết định rời bỏ sân chơi sắc đẹp này là do gặp phải trục trặc về sức khỏe. Trước đêm bán kết, cô đã phải nhập viện và sáng bán kết, cô mới xin được xuất viện. Khi trình diễn trên sân khấu bán kết, tôi cũng rất mệt mỏi và không thể nào cười nổi. Khi đó, sức khỏe tôi chưa hồi phục hẳn. 

"Trong đêm bán kết, tôi đã không thể diễn tập thể cùng mọi người mà chỉ có thể diễn thi những bộ trang phục của mình. Hôm đó tôi rất mệt, mỗi lần mặc bộ trang phục xong và diễn thì gương mặt diễn không tốt", Chúng Huyền Thanh chia sẻ. Cô cũng thừa nhận, tham gia chương trình là một kỷ niệm rất đẹp với cô. Người đẹp đã gặp được những người bạn rất tốt với cô.

thanh

 

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997 tại Hải Phòng. Cô từng là thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà trong The Face 2016 và đoạt giải Á quân. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô từng gặp nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt thon gọn bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp đã phủ nhận và cho biết, cô chỉ giảm cân.

Cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi sở hữu vóc dáng khá chuẩn cùng ngoại hình xinh đẹp. Cô đã lọt vào top 45 thí sinh dự thi đêm chung kết vào đầu tháng 1/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.