Xem - ăn - chơi

Chung kết 6 Solo cùng Bolero: Giám khảo khẩu chiến

17/12/2016, 09:52
image

Tại đêm Chung kết 6 của Solo cùng Bolero, các giám khảo tranh cãi nảy lửa.

Giam khao Vu Khanh (3)

Danh ca Vũ Khanh tuyên bố không nhịn Ý Lan và hy vọng tình cảm hai bên không sứt mẻ.

Đêm Chung kết 6 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Chân dung một cuộc tình” vừa phát sóng tối 16/12.

Trong chung kết 6 Solo cùng Bolero này, 7 thí sinh xuất sắc của chương trình dự thi với những ca khúc nói về tình yêu. Giám khảo Vũ Khanh, Ý Lan, Thái Châu và Phi Nhung đã bất ngờ trước nhiều giọng hát hay và cũng đã có những cuộc tranh luận trái chiều.

Anh chàng bán kẹo kéo Công Toại dự thi với ca khúc Đập vỡ cây đàn (sáng tác Tùng Vân – Tuyết Sơn). Giọng hát cùng cách thể hiện lạ của Công Toại trong bản phối mới của ca khúc đã gây nhiều tranh cãi giữa các giám khảo.

Giám khảo Vũ Khanh cho rằng Công Toại đã không thể hiện trọn vẹn phần thi, trong khi giám khảo Ý Lan lại cho rằng anh thể hiện tốt bài hát. Trước ý kiến trái chiều của người bạn song ca ăn ý nhất của mình, Vũ Khanh đã quyết định đứng lên phản đối tới cùng: “Tôi sẽ không nhịn Ý Lan nữa, tôi sẽ đứng lên ngày hôm nay. Không ai phủ nhận tiếng hát Công Toại có giọng hát đặc biệt nhưng sự hoàn hảo hôm nay là không có. Tôi hy vọng rằng tình cảm của tôi và Ý Lan sẽ không bị sứt mẻ vì bản nhạc này”.

Tuy tranh luận tới cùng để bảo vệ Công Toại nhưng Ý Lan cũng khẳng định việc sứt mẻ tình cảm với Vũ Khanh là không bao giờ xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.