Xã hội

Chung kết bóng đá nữ SEA Games: CĐV "tiếp lửa" cho các cô gái vàng Việt Nam

21/05/2022, 19:02
image

Tại Quảng Ninh và các thành phố như Hà Nội, TP.HCM... các cổ động viên đã sẵn sàng cổ vũ cho các cô gái vàng của đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam.

Tâm điểm thi đấu SEA Games 31 ngày 21/5 và hàng triệu người dân Việt Nam là trận chung kết bóng đá nữ giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Thái Lan, diễn ra lúc 19h00 trên Sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

img

Cư dân chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội) tập trung dưới sân chung để cổ vũ đội bóng đá Nữ Việt Nam trước trận chung kết SEA Game 31

Tại sân vận động Cẩm Phả, cổ động viên đến từ rất sớm, tập trung ở ngoài sân, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung ở trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31.

Trước đó, để được để có được tấm vé xem đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đá trận chung kết gặp Thái Lan, cổ động viên Quảng Ninh xếp hàng cả đêm trước sân vận động Cẩm Phả để chờ đến giờ phát vé.

img

Sân vận động TP Cẩm Phả đỏ rực trong trận chung kết giữa Đội bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan.

Tại Hà Nội, không khí trước giờ bóng lăn cũng rất "nóng".

Dưới sân chung của Chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), hàng trăm dân cư tập trung ở khu vực có màn hình lớn sẵn sàng cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nữ.

img

Cư dân chung cư HH chuẩn bị màn hình lớn dưới sân để cùng xem và cổ vũ các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam

Video: Không khí tưng bừng ở sân chung cư HH Linh Đàm trước giờ bóng lăn

img

Bắt đầu trận đấu, các cư dân HH Linh Đàm đều hướng về phía màn hình cổ vũ cho đội tuyển Nữ Việt Nam

img

img

Bé gái được bố bế để theo dõi trận bóng

img

Rất đông người dân có mặt tại sân khu chung cư HH Linh Đàm để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ.

img

Nhiều người dân reo hò chia sẻ niềm vui chiến thắng với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

img

Chị Nguyễn Thị Hương, cư dân HH2B chia sẻ: "Lâu lắm rồi cư dân mới được tụ tập đông người thế này, nhất là Đội tuyển nữ lại giành huy chương vàng nên phút giây này thật sung sướng".

img

Mọi người không ngại ngần thể hiện cảm xúc vui sướng của mình.

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về các cô gái áo đỏ của đội tuyển nước chủ nhà.

Theo HLV Mai Đức Chung, chiến thắng của Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 tối nay có ý nghĩa lớn hơn một chiếc Huy chương vàng.

Còn với nhiều cổ động viên Việt Nam, nhất là tại Quảng Ninh, đêm nay sẽ mất ngủ vì mừng chiến thắng của Đội bóng nữ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.