Quốc tế

Chung kết C1: HLV Juventus thuê phi cơ tiếp sức “chiến” Real

03/06/2017, 07:57

HLV Max Allegri đã thuê một chiếc phi cơ để đưa người thân, bạn bè tới Cardiff cổ vũ cho ông và Juventus.

hlv-allegri

HLV Allegri thuê phi cơ đưa người nhà tới Cardiff

Dự đoán kết quả trận Juventus vs Real

Rạng sáng mai (4/6), Juventus vs Real Madrid sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League diễn ra tại sân Thiên niên kỷ (Cardiff, xứ Wales). Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng có tổng cộng 22 lần vào chung kết. Với riêng HLV Allegri, trận đấu với Real còn có ý nghĩa đặc biệt hơn. Ông từng đưa Juventus vào chung kết mùa giải 2015 nhưng thất bại dưới tay Luis Enrique và Barca hùng mạnh.

Lần thứ hai góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Champions League, Allegri cần một chiến thắng để đưa mình vào danh sách những HLV vĩ đại. Với ý nghĩa như vậy, không ngạc nhiên khi vị thuyền trưởng người Ý tỏ ra rất thận trọng khi nhắc tới đối thủ và luôn nhắc nhở học trò phải chơi với sự tập trung cao nhất.

Ở thời khắc quan trọng bậc nhất sự nghiệp, HLV Allegri rất cần sự cổ vũ của gia đình, bạn bè. Chính bởi vậy, ông đã thuê hẳn một chuyến phi cơ đưa người thân từ Italia sang xứ Wales để cổ vũ cho ông cùng các học trò. Hi vọng rằng, sự có mặt của họ sẽ giúp Allegri thêm bản lĩnh, sáng suốt qua đó đánh bại HLV Zidane trong cuộc đấu trí đỉnh cao tại sân Thiên niên kỷ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.