Quốc tế

Chung kết EURO 2016: Griezmann và món nợ với Ronaldo

09/07/2016, 18:12
image

Tiền đạo Antoine Griezmann của Pháp đang rất nóng lòng đánh bại Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha.

griezmann

Antoine Griezmann có cơ hội "trả nợ" Ronaldo

Vào lúc 2h ngày 11/7 tới, ĐT Pháp sẽ đọ sức với Bồ Đào Nha tại trận chung kết EURO 2016. Trận đấu này được chú ý hơn nhờ sự góp mặt của Antoine Griezmann và Cris Ronaldo ở hai đầu chiến tuyến. Còn nhớ, tại trận chung kết Champions League diễn ra hồi cuối tháng 5 vừa qua, Ronaldo và đồng đội ở Real đã đánh bại Atletico của Griezmann trên chấm sút luân lưu.

Việc tái đấu Ronaldo tại chung kết EURO 2016 là cơ hội không thể tốt hơn để Griezmann "trả nợ" Ronaldo. Thực tế, chân sút người Pháp có nhiều sự hậu thuẫn để có thể giành chiến thắng. ĐT Pháp với tư cách chủ nhà, cộng thêm dàn cầu thủ xuất sắc, đồng đều được đánh giá nhỉnh hơn Bồ Đào Nha. Trước đó, Atletico bị đánh giá thấp hơn Real tại trận chung kết Champions League.

Về mặt cá nhân, Griezmann từ đầu giải thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 bàn thắng và gần như nắm chắc danh hiệu Vua phá lưới. Ronaldo tuy lúc tỏ lúc mờ nhưng cũng kịp có được 3 bàn thắng. Quan trọng hơn cả, CR7 biết cách tỏa sáng ở những thời điểm then chốt. Vì vậy, cuộc so kè giữa hai chân sút này trong trận đấu sắp tới chắc chắn rất đáng xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.