Quốc tế

Chung kết EURO 2016: Henry bày kế cho "đàn em" chế ngự Ronaldo

10/07/2016, 18:05
image

Theo cựu danh thủ Pháp Thiery Henry, Ronaldo rất xuất sắc nhưng vẫn có cách để chế ngự.

ronaldo-chung-ket-euro-20161

Henry bày kế cho đàn em chế ngự Ronaldo

Vào lúc 2h rạng sáng mai (11/7), Pháp sẽ đọ sức với Bồ Đào Nha trong trận chung kết EURO 2016. Ronaldo dĩ nhiên là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Bồ Đào Nha mà đội chủ nhà phải đề phòng. Theo cựu danh thủ Thiery Henry, CR7 là mẫu cầu thủ có thế chơi mờ nhạt cả trận nhưng sẽ bất thình lình tỏa sáng.

“Xứ Wales đã làm tốt công việc của mình trước khi Ronaldo bật cao đánh đầu ghi bàn. Cậu ấy là như vậy, luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Suốt cả trận Ronaldo có thể chơi mờ nhạt, có thể mất nhiều bóng nhưng cậu ấy vẫn đủ sức ghi 2-3 bàn thắng. Rất khó để ngăn cản một cầu thủ như thế” – Henry nói.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Arsenal và Barca tin rằng ĐT Pháp vẫn có cơ hội để chế ngự Ronaldo: “Chưa ai tìm ra công thức ngăn cản Ronaldo ghi bàn nhưng để hạn chế tầm ảnh hưởng của cậu ấy thì ĐT Pháp có thể làm được. Chỉ cần các cầu thủ luôn để mắt tới Ronaldo, dùng sức mạnh tranh chấp quyết liệt, Ronaldo sẽ có ít khoảng trống để tỏa sáng”.

Trong trận chung kết EURO 2016 diễn ra rạng sáng mai, Ronaldo và Ricardo Carvalho là hai cầu thủ Bồ Đào Nha còn sót lại từ EURO 2004.

Video Ronaldo tỏa sáng đưa Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.