Xem - ăn - chơi

Chung kết Gương mặt thân quen: Hà Thúy Anh hóa Lệ Quyên

17/07/2016, 06:54
image

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Hà Thúy Anh hóa thân thành "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Hà Thúy Anh

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Hà Thúy Anh hóa thân thành "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Tối 16/7, đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen diễn ra với các tiết mục ấn tượng của các thí sinh. Hà Thúy Anh là thí sinh đầu tiên trong top 4 thể hiện phần thi của mình. Cô hóa thân thành "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên thể hiện liên khúc Tình lỡ - Nếu em được lựa chọn. Vừa cất những tiếng hát đầu tiên, cả khán phòng đã vỗ tay cổ vũ cho Hà Thúy Anh. Những cách nhấn nhá trong giọng hát, điệu bộ, cử chỉ của Hà Thúy Anh đều được đánh giá khá giống Lệ Quyên.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Tôi xin chúc mừng phần biểu diễn tuyệt vời của Hà Thúy Anh hôm nay. Quá giống Lệ Quyên. Tôi như đang nghe giọng hát của Lệ Quyên hát vậy. Em hôm nay rất xuất sắc và em đã trả lời câu hỏi của khán giả ngày hôm nay khi đứng trong top 4. Em hội tụ 3 yếu tố để có thể chiến thắng Gương mặt thân quen: hài hước, thông minh; duyên dáng truyền tải tiết mục hấp dẫn trong suốt 5 phút". 

Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh cũng dành lời khen cho Hà Thúy Anh"Tôi đi diễn chung với Lệ Quyên rất nhiều. Em chọn lựa khôn khéo ngay từ mắt, hình thể rất giống. Chúc mừng phần thi của Hà Thúy Anh". 

Video Hà Thúy Anh hóa thân thành Lệ Quyên:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.