Xem - ăn - chơi

Chung kết Gương mặt thân quen: Phan Ngọc Luân bị chê quá hiền

17/07/2016, 07:03
image

Hóa thân thành ca sĩ Tùng Dương trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Phan Ngọc Luân bị chê quá hiền.

-phan-ngoc-luan-2

Hóa thân thành ca sĩ Tùng Dương trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Phan Ngọc Luân bị chê quá hiền.

Trải qua một hành trình dài với những màn hóa thân khẳng định mình của 6 thí sinh, quán quân Gương mặt thân quen 2016 đã lộ diện trong đêm chung kết chương trình, đó là Bạch Công Khanh, và á quân của chương trình thuộc về Võ Hạ Trâm.

Trong đêm chung kết, Phan Ngọc Luân đã hóa thân thành ca sĩ Tùng Dương thể hiện liên khúc Chiếc khăn Piêu và Mái đình làng biển. Cách ăn mặc, diện mạo khá giống Tùng Dương của Phan Ngọc Luân khiến khán giả vô cùng phấn khích. Giám khảo Đức Huy nhận xét: "Nửa bài đầu chưa giống lắm, chưa đủ chất ma mị, sang phần sau bạn đã chứng tỏ bạn là người rất tài năng. Tôi rất thích và hào hứng khi xem tiết mục sau của bạn".

Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh cảm ơn nam ca sĩ đã mặc chiếc áo thay mặt tiếng lòng của nhiều người. "Khi bạn bước ra bạn vô cùng giống Tùng Dương, hình dáng, khuôn mặt giống. Bạn hát cũng có nét thăng hoa, liêu trai, ma mị. Nhưng ở Tùng Dương sự thăng hoa ngày càng tiến đến phút cuối của bài hát. Ở bạn cũng có điều đó nhưng chưa đậm đặc như Tùng Dương", giọng ca "Tóc ngắn" nhận xét.

Còn giám khảo Hoài Linh lại cho hay, Phan Ngọc Luân còn hiền quá so với Tùng Dương. Anh nói: "Sự ma mị trong con mắt từ từ phát ra. Con mắt em chưa chú ý vào điều đó. Phần hát bài như thế em nuốt rất dễ nhưng để đắp đủ vào nhân vật đang hóa thân em phải lưu ý vào từng chi tiết nhỏ". 

Video Phan Ngọc Luân hóa thân thành Tùng Dương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.