Xem - ăn - chơi

Chung kết Gương mặt thân quen: Võ Hạ Trâm thiêu đốt

17/07/2016, 06:00
image

Màn hóa thân thành Christina Aguilera của Võ Hạ Trâm khiến Mỹ Linh phấn khích.

Võ Hạ Trâm

Màn hóa thân thành Christina Aguilera của Võ Hạ Trâm khiến Mỹ Linh phấn khích.

Sau nhiều tuần hóa thân thành các ca sĩ nước ngoài, Võ Hạ Trâm tiếp tục ghi điểm khi hóa thân thành ca sĩ Christina Aguilera ở đêm gala chung kết chương trình Gương mặt thân quen 2016 tối 16/7. Là thí sinh thứ 2 bước vào tranh tài, Võ Hạ Trâm thể hiện ca khúc "Show me how you burlesque". Cô cho biết mình lựa chọn hình tượng này vì thích và cảm thấy mình có khả năng nhái giọng được, thân hình cũng ốm giống Christina Agullera. Trong đêm chung kết, Võ Hạ Trâm đã giành giải Thí sinh nỗ lực nhất.

Kết thúc màn trình diễn, giám khảo Mỹ Linh phấn khích: "Không còn gì để nói nữa, Trâm hôm nay quá xuất sắc. Vừa nhảy, vừa hát quá hay, không bị hụt nốt nào. Nói chung là Christina Aguilera đã hiện thây ở đây hôm nay". Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét ngắn gọn: "Nhạc với vũ đạo ánh sáng hoàn hảo".

Giám khảo Hoài Linh bình luận: "Tôi hy vọng cái nóng, cháy này các bạn sẽ lan tỏa bằng lửa than chứ không phải lửa rơm. Ngày hôm nay với Võ Hạ Trâm lúc nào cũng thử thách bản thân bạn, xem tiết mục của em giống như xem tạp kỹ vậy. Anh thấy giọng hát em khủng thiệt".

Video Võ Hạ Trâm hóa thân thành Christina Aguilera:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.