Showbiz

Chung kết HHVN 2016: Kỳ Duyên sẽ xuất hiện?

23/08/2016, 12:50
image

Thông tin được nhiều người quan tâm là Hoa hậu Kỳ Duyên có xuất hiện tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?

1

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được xuất hiện để trao lại vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng cho Tân Hoa hậu

Vào 19h tối ngày 28/8 tới đây, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Ngọc Viễn Đông”. Đây được đánh giá sẽ là đêm chung kết lớn nhất lịch sử cuộc thi.

Trong đêm Chung kết này, ngoài sự có mặt của các tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên,... còn có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc thế giới Bi Rain.

Năm Hoa hậu của những nhiệm kỳ trước là Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo sẽ có mặt trong sự kiện này.

Đặc biệt, thông tin được nhiều người quan tâm là Hoa hậu đương nhiệm Nguyễn Cao Kỳ Duyên có xuất hiện tại chương trình sau sandal hút thuốc lá nơi công cộng?

Liên quan đến vấn đề này, BTC cho biết Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được xuất hiện để trao lại vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng cho Tân Hoa hậu, việc này sẽ do Trưởng BTC đảm trách.

Dù không sử dụng hình ảnh của người đẹp trong các hoạt động chương trình nhưng: "Kỳ Duyên có thể xuất hiện tại đêm chung kết với vai trò khán giả, điều này BTC không có quyền cấm" - ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC chia sẻ tại cuộc gặp gỡ báo chí của top 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

hoa-hau-ky-duyen-xin-loi-vi-hut-thuoc2

Hoa hậu Kỳ Duyên không được tham gia các hoạt động của vòng Chung kết HHVN 2016 vì scandal hút thuốc nơi công cộng

Cũng trong cuộc họp báo, ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - đã kêu gọi báo chí, truyền thông khép lại những vấn đề không hay để chú ý vào những việc lớn lao hơn mà BTC và các thí sinh đã và đang nỗ lực thực hiện.

Theo ông Sơn, hiện dư luận xã hội đang nhìn vào những scandal rùm beng thời gian qua và có những phản ứng tiêu cực vì chỉ thấy cuộc thi chỉ toàn scandal. Đó là điều đáng tiếc khi những việc chưa hay đã che lấp đi nhiều việc lớn mà cuộc thi hướng đến, chẳng hạn như dự án Người đẹp nhân ái mà ngay từ đầu, BTC đã rất chú trọng để thực hiện.

Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ đội vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng và được thưởng 500 triệu đồng tiền mặt; được sống trong căn hộ 5 sao trong thời gian 2 năm. Á hậu 1 có giải thưởng 300 triệu đồng, Á hậu 2 nhận được 250 triệu đồng.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9 và 14 đài địa phương, trên kênh Youtube và Fanpage chính thức của chương trình. Sự kiện thảm đỏ bắt đầu từ 19h, được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.