Showbiz

Chung kết Hoa hậu hoàn vũ: Phạm Hương bất ngờ trượt top 15

21/12/2015, 08:28
image

Dù được dự đoán sẽ dành thứ hạng cao trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Phạm Hương bất ngờ trượt top 15.

pchung-ket-hoa-hau-hoan-vu
Nhan sắc quyến rũ của Phạm Hương trong trang phục truyền thống - Ảnh chụp từ clip

Vào tối 20/12 giờ Mỹ (tức 7h sáng 21/12, giờ Việt Nam), mọi sự chú ý của khán giả toàn thế giới hướng về cuộc tranh tài của 80 người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại khu phức hợp Planet Hollywood Las Vegas Resort & Casino (Mỹ).

Xuất hiện trong trang phục áo dài mạ vàng cùng phong thái tự tin, tuy nhiên Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam không thể vào danh sách top 15, chứ không nói đến top 10 như kỳ vọng của truyền thông cũng như đông đảo người dân trong nước. 

Xem video Phạm Hương xuất hiện trong trang phục dân tộc:

Đến 8h30 (theo giờ Việt Nam), sau phần thi áo tắm của 15 thí sinh, Ban Giám khảo đã công bố các thí sinh lọt vào top 10 gồm: Hoa hậu Mỹ, Colombia, Nhật Bản, Thái Lan, Úc, Philippines, Cộng hòa Dominican, Pháp, Curacao, Venezuela.

Danh sách top 15 gồm các người đẹp đến từ: Brasil, Australia, Indonesia, Dominica, Philippines,Pháp, Mỹ, Curacao, Bỉ, Nhật Bản, Venezuela, Nam Phi, Colombia, Mexico và Thái Lan.

Trước đó, người đẹp Phạm Hương từng được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Natalie Glebova dự đoán sẽ đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh đó,  cô luôn nằm trong top dự đoán của các chuyên gia trên khắp thế giới, từng được chuyên gia nhan sắc bà Ines Ligron dự đoán người đẹp đến từ Việt Nam sẽ nằm trong top 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.