Xem - ăn - chơi

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016: Siêu sao Bi Rain góp mặt

22/08/2016, 19:44
image

Nam ca sĩ Bi Rain sẽ góp mặt trong Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28/8 tới đây.

gia-cat-se-khung-cua-bi-rain-dien-dem-chung-ket-ho

Nam ca sĩ Bi Rain sẽ góp mặt trong Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28/8 tới đây

Vào 19h tối ngày 28/8 tới đây, Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Ngọc Viễn Đông”. Đây được đánh giá sẽ là đêm chung kết lớn nhất lịch sử cuộc thi.

Trong đêm Chung kết này, ngoài sự có mặt của các tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên,..., sự góp mặt của ngôi sao thần tượng tầm cỡ thế giới Bi Rain hứa hẹn sẽ là dấu ấn khó quên của chương trình.

Dù không phải lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam, song sự tham gia của nam ca sĩ hàng đầu châu Á trong chương trình phát sóng trực tiếp trên sóng quốc gia đã thể hiện quy mô của Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Được biết, để đảm bảo cho sự an toàn của Bi Rain, Ban tổ chức đã triển khai 30 bảo vệ cho nam ca sĩ trong buổi biểu diễn. Đặc biệt, ngôi sao Hàn Quốc đã thể hiện sự hào hứng rõ rệt sau khi được xem chi tiết sân khấu và thông tin cuộc thi.

Ngoài ra, 5 Hoa hậu của những nhiệm kỳ trước là Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo sẽ có mặt trong sự kiện này. Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên vì bị cấm xuất hiện vì vướng phải scandal cá nhân.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.