Showbiz

Chung kết Miss Earth 2021 "quay xe" cực gắt, Việt Nam trắng tay

21/11/2021, 15:11
image

Người đẹp Destiny Wagner đến từ Belize bất ngờ đăng quang Miss Earth 2021. Đại diện Việt Nam trượt top 20 chung cuộc.

Sáng 21/11 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) 2021 đã khép lại với sự lên ngôi của Destiny Wagner - đại diện đến từ Belize. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Vân Anh không có mặt trong Top 20 chung cuộc.

img

Tân Miss Earth 2021 Destiny Wagner

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện Mỹ, á hậu 2 thuộc về đại diện Chile và á hậu 3 được trao cho người đẹp đến từ Thái Lan.

Chiến thắng của Destiny Wagner mặc dù rất thuyết phục nhưng cũng tạo nhiều bất ngờ với dư luận. Bởi, trong suốt hành trình vừa qua, người đẹp Destiny Wagner không phải là một cái tên quá nổi bật trước truyền thông.

Phải đến đêm chung kết, những kỹ năng thuyết trình, vấn đáp của Destiny mới thực sự giúp cô nổi bật. Thậm chí, sau khi lọt top 20, cô còn được đánh giá cao hơn các thí sinh của Thái Lan và Mỹ - những người đẹp được xem là hạt giống số một của mùa giải năm nay.

img

Destiny Wagner được đánh giá cao bởi khả năng thuyết trình và hoạt ngôn trong giao tiếp

Destiny Wagner, năm nay 25 tuổi, là một doanh nhân kiêm nhà thơ tại quê nhà. Cô được mô tả là một phụ nữ ấm áp, và rất yêu sách. "So you need advice" là cuốn sách đầu tay của nàng hậu, được ra mắt năm 2018. Sau thành công của tác phẩm, Wagner quyết tâm dùng tiếng nói của mình để nâng cao tinh thần, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em.

Hai năm qua, trong thời gian giãn cách vì dịch, người đẹp tổ chức đêm thơ online trên Instagram, phát hành tập thơ Belizean Blues.

Cô trao toàn bộ số tiền thu từ tác phẩm cho tổ chức phi lợi nhuận Operation Kingdom nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững ở Belize, chấm dứt nạn đói ở trẻ em.

img

img

img

img

Destiny Wagner là người đẹp đầu tiên của Belize đăng quang Miss Earth

Đáng nói, Destiny Wagner không phải là lựa chọn đầu tiên của ban tổ chức quê nhà tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2021.

Tháng 10 vừa qua, Destiny mới được tổ chức Hoa hậu Trái đất Belize công bố là gương mặt đại diện cho quê hương tại cuộc thi Miss Earth 2021.

Cô được chọn thay thế người đẹp Aarti Sooknandan để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2021 vào phút cuối khi Aarti Sooknandan từ chối là đại diện của Belize tại cuộc thi năm nay mà không đưa ra lý do cụ thể.

img

Nguyễn Vân Anh của Việt Nam trượt top 20 Miss Earth

Năm nay, Miss Earth tiếp tục diễn ra theo hình thức trực tuyến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Vân Anh trượt top 20. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Việt Nam trượt Top ở Miss Earth sau thành công của Nguyễn Phương Khánh năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.