Showbiz

Chung kết Miss Universe Vietnam 2022: Ngọc Châu-Thảo Nhi, ai có cửa thắng?

24/06/2022, 16:05
image

Trước thềm đêm Chung kết Universe Vietnam 2022, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Sash Factor vừa công bố Top 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Cuộc so kè của ngôi sao và những "cánh chim lạ"

Chung kết Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 25/6 tại TP HCM với sự góp mặt của 41 thí sinh xuất sắc nhất.

img

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Sash Factor vừa công bố Top 15 thí sinh được đánh giá cao nhất.

Trong đó, chuyên trang này dự đoán người đẹp giành vương miện năm nay là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã giành giải Best Body (Hình thể đẹp nhất) và giải Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ Môi trường.

Tuy nhiên, công bằng để nói, Ngọc Châu là thí sinh dày dặn kinh nghiệm khi được biết đến là cựu quán quân Vietnam's Next Top Model. Gần đây nhất, cô lọt top 10 Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

img

Ngọc Châu trong phần thi Trang phục dạ hội tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cô cũng dung hoà đủ mọi yếu tố từ ngoại hình, khả năng giao tiếp tiếng Anh. Nhưng đến nay, cô vẫn dừng ở mức an toàn ở một sân chơi nhan sắc đề cao sự biến hóa linh hoạt như Miss Universe.

Danh hiệu á hậu 1 được dự đoán là Lê Thảo Nhi. Cô đã giành được giải thưởng phụ Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh tốt nhất) của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Xuyên suốt cuộc thi, dù là "cánh chim lạ" của sân chơi nhan sắc, nhưng các phần trình diễn của người đẹp sinh năm 1994 được đánh giá là nổi bật, hút sân khấu và tiến bộ rõ rệt.

Đó còn chưa kể việc, nếu chạm tay tới vương miện, Thảo Nhi sẽ là đại diện Việt Nam khác biệt nhất từ trước tới nay khi chinh chiến tại đấu trường Miss Universe khi có lối tư duy sáng tạo và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và tiếng Đức.

Đặc biệt, trong phần thi dạ hội ở đêm Bán kết, cô diện chiếc đầm tự thiết kế và lấy ý tưởng từ việc "kén sâu hoá bướm" đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

img

Lê Thảo Nhi trong phần thi Trang phục áo tắm tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Á hậu 2 được dự đoán là Lê Hoàng Phương. Cô hiện đã có giải thưởng phụ là Best Catwalk (Kỹ năng catwalk tốt nhất) tại cuộc thi năm nay.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 do chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán còn gọi tên Nguyễn Thị Hương Ly, Lệ nam.

Trong đêm Bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Hương Ly giành giải Best Introduction (Giới thiệu hay nhất). Còn Lệ Nam sở hữu 2 giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Best Face (Khuôn mặt đẹp nhất) và Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ Vì cộng đồng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham vọng gì?

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chứng kiến cuộc chơi "tất tay" khi mời loạt hoa hậu nổi tiếng làm giám khảo và đưa ra các tiêu chí cuộc thi tiệm cận với quốc tế.

Đặc biệt, dàn thí sinh năm nay trước chung kết còn có màn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước 3 hoa hậu Harnaaz Sandhu, Natalie Glebova, Catriona Gray.

img

Bộ 3 giám khảo khách mời Catriona Gray, Harnaaz Sandhu, Natalie Glebova (từ trái sang) sẽ góp mặt tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Điều này cho thấy, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang muốn cải thiện kỹ năng ứng xử, giao tiếp - thứ trước nay luôn thiếu ở nhiều thí sinh Việt được cử thi quốc tế.

Lấy ví dụ, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Khánh Vân dù có kỹ năng trình diễn tốt nhưng phần phỏng vấn trên sân khấu quốc tế, nàng hậu không thật sự nổi bật và tự tin.

Năm H'Hen Niê đi thi, dù cô vào top 5 nhưng người đẹp vẫn gây tiếc nuối khi phần ứng xử cần nhờ đến phiên dịch.

Giám khảo Hà Anh cũng nhấn mạnh về sự thay đổi rõ nét của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để có cái nhìn công tâm, loại bỏ bớt cảm tính và bám sát với tiêu chí. Ban tổ chức cũng thường xuyên nhắc nhở chúng tôi về những tiêu chí. Chúng ta đang tìm ra ứng cử viên hoa hậu có khả năng giúp chúng ta tiến vào Top cao khi tham gia đấu trường quốc tế".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có chủ đề Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam, khởi động từ ngày 22/2 đến 25/6.

Chung kết cuộc thi được tổ chức vào tối 25/6 tại TP.HCM. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Nguyễn Trần Khánh Vân và giành cơ hội tham gia Miss Universe lần thứ 71, dự kiến diễn ra vào cuối năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.