Showbiz

Chung kết Miss Universe Vietnam 2022: Top 41 khoe dáng yêu kiều trước giờ G

25/06/2022, 10:44
image

41 thí sinh xuất sắc nhất khoe dáng yêu kiều với trang phục áo dài trước giờ diễn ra Chung kết Miss Universe Vietnam 2022.

img

Chưa đầy 20 tiếng nữa, đêm Chung kết (Miss Universe Vietnam) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Q7, TP HCM.

img

Trước thềm chung kết, BTC chính thức công bố bộ ảnh Glamshot Áo dài của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Glamshot là bộ ảnh đặc trưng của cuộc thi Miss Universe nói chung và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói riêng.

img

Không chỉ sở hữu vóc dáng xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút các thí sinh còn chinh phục người hâm mộ với sự tự tin, vẻ kiêu hãnh.

img

Mỗi thí sinh đều mang một vẻ đẹp rất riêng, đầy khả ái và thanh lịch. Thế nhưng ẩn sau đó vẫn là sự cuốn hút và quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

img

Tại các bối cảnh thiên nhiên, đậm chất cổ điển, Top 41 với thần thái rạng rỡ, dịu dàng đã làm bật lên vẻ đẹp tinh hoa của áo dài Việt Nam.

img

Với bộ ảnh này, fans sắc đẹp cũng có dịp được ngắm cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Top 41 trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật bùng nổ tại đêm Chung kết.

img

Đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 25/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

img

Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Lân Nhã hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn.

img

Trải qua các thử thách của cả một hành trình dài, chặng đường cuối cùng này sẽ là bước thăng hoa của các thí sinh, và tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng hai tân á hậu sẽ xuất hiện và ra mắt công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.