Showbiz

Miss World Vietnam 2022: Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang hoa hậu

12/08/2022, 17:50
image

Miss World Vietnam 2022: Người đẹp Phương Nhi á hậu 2, Lê Nguyễn Bảo Ngọc á hậu 1 và Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang hoa hậu.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang hoa hậu; Bảo Ngọc á hậu 1 và Phương Nhi á hậu 2

Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Huỳnh Nguyễn Mai Phương trả lời chung một câu hỏi với nội dung "Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, nhiều quốc gia đứng trước nguy cơ mất bản sắc. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?".

img

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Mai Phương lựa chọn trả lời bằng tiếng Anh. Cô trả lời: "Trong sự phát triển đa dạng của thế giới, tôi đã thấy sự hội nhập vô cùng tuyệt vời ấy. Một đại diện của Miss World khi đến Việt Nam, chúng tôi đã nhận được câu chào bằng tiếng Việt ấm áp của ông.

Tôi không chỉ nói đến câu chuyện của tiếng chào, mà tôi đang nói về câu chuyện ngôn ngữ, khi bất cứ người nước ngoài nào đến Việt Nam cũng sử dụng tiếng Việt để giao tiếp. Không chỉ là câu chuyện của những ngày Tết, của bánh chưng, những giá trị văn hóa Việt Nam được mang đến thế giới, mà còn là tà áo dài.

Tôi gọi đó là những giá trị bản sắc, tượng trưng và đặc sắc nhất. Những người trẻ cần vô cùng tự hào, mang những giá trị ấy đi bất cứ nơi đâu".

Clip đăng quang hoa hậu, giây phút bùng nổ, đẹp nhất trong thanh xuân của Huỳnh Nguyễn Mai Phương

img

Miss World Vietnam 2022: Người đẹp Phương Nhi á hậu 2, Lê Nguyễn Bảo Ngọc á hậu 1 và Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang hoa hậu.

Clip đăng quang của 3 người đẹp trong Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022

Bảo Ngọc chọn nói tiếng Anh và tiếng Việt. Người đẹp nói: "Karolina Bielawska đã đến Việt Nam và điều đầu tiên cô ấy làm khi có mặt ở sân bay là mặc áo dài. Cô ấy đã cho thấy khi cô đến Việt Nam, tà áo dài đã trở thành công cụ hữu hiệu để quảng bá đất nước. Và đó là cách chúng ta nhận diện các cô gái Việt duyên dáng.

Người Việt Nam thường nói nhiều đến câu chuyện giữ gìn bản sắc văn hóa, không chỉ là áo dài, mà còn là chuyện của phở, các món ăn, bánh mỳ, cà phê Việt.

Tôi nghĩ việc giữ gìn những nét văn hóa của mỗi chúng ta đến từ trong máu". Cuối phần trả lời, Bảo Ngọc chia sẻ cô muốn nói bằng tiếng Việt vì đó chính là bản sắc, niềm tự hào dân tộc.

img

Bảo Ngọc trả lời câu hỏi ứng xử cho top 2

img

Mai Phương trả lời tiếng Anh lưu loát khi được gọi tên ở top 2

Tân hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai.

Cô cao 1m70, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng là chủ nhân giải phụ Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022.

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, số đo hình thể 87-63-98 cm. Cô đang là sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM, từng vào top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bảo Ngọc thắng giải phụ Người đẹp thời trang tại Miss World Vietnam 2022.

23h02: Nguyễn Phương Nhi giành ngôi vị á hậu 2.

Phương Nhi năm nay 22 tuổi, quê Thanh Hóa, cao 1m7, số đo ba vòng lần lượt 80-57-88 cm. Cô được nhận xét là một trong những thí sinh có mặt mộc đẹp nhất vòng chung kết.

Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô giao tiếp tốt tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Hai thí sinh còn lại của top 3 tiếp tục bước vào phần thi ứng xử chung để tìm ra tân hoa hậu.

23:00: Công bố top 3 gồm: Thí sinh Nguyễn Phương Nhi - Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc

img

Top 3 gồm: Thí sinh Nguyễn Phương Nhi - Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc

22:47: BTC trao giải thưởng phụ cho các thí sinh

Người đẹp truyền thông và Người đẹp được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Người đẹp bản lĩnh: Nguyễn Thùy Linh

Người đẹp biển: Nguyễn Khánh My

Người đẹp thể thao: Phan Lê Hoàng An

Người đẹp thời trang: Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Người đẹp tài năng: Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Người đẹp du lịch: Nguyễn Thị Phương Linh

Người đẹp áo dài: Đặng Thị Kim Thoa

Người có làn da đẹp nhất: Nguyễn Phương Nhi

Hoa hậu Lương Thùy Linh rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt khi kết thúc nhiệm kỳ.

22:38: Lương Thùy Linh đội vương miện, xuất hiện lộng lẫy, bước những bước chân cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

img

Lương Thùy Linh xúc động chia sẻ trước giây phút chuyển giao nhiệm kỳ

Cô tâm sự: "Đây là khoảnh khắc đặc biệt với tôi. Tân Miss World Vietnam 2022 ơi, bạn nợ Linh một lời cảm ơn nhé. Ba năm trước, tôi từng trả lời ứng xử rằng khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi cô được vào top 5, và sẽ tuyệt vời hơn nếu tôi trở thành hoa hậu. Cuộc đời luôn có cách vận hành của nó, rất kỳ lạ.

Thú thực là tôi chưa bao giờ nghĩ tên của mình trở thành từ khoá. Tôi từng cùng bạn mình lên kế hoạch bỏ thi vì không thể nghĩ mình sẽ trở thành hoa hậu. Những bước chân cuối cùng, tôi muốn dành cho tất cả thế hệ trẻ ngoài kia, tôi muốn nói các bạn hãy sống không sợ hãi, làm các điều bạn muốn, vì thời gian có hạn.

Nhưng cũng đừng quên những bước chân này đang đặt ở hiện tại, đừng quên biết ơn, thổn thức, rung động". Cô khóc, gửi lời cảm ơn mẹ, người đã luôn truyền cảm hứng cho cô. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ba, em trai và những người luôn sát cánh bên cô.

Nhà thơ Hữu Việt là người đặt câu hỏi cho thí sinh cuối cùng trong top 5 - Nguyễn Thùy Linh: "Mục tiêu quan trọng nhất của hoa hậu khi đăng quang là gì, thi đấu trên đấu trường quốc tế hay xây dựng dự án nhân ái trên quê hương?".

Cô nói: "Hoạt động thiện nguyện hay đi thi quốc tế đều là sứ mệnh của một hoa hậu. Đi thi là một cách để hoa hậu thể hiện sự tự hào về đất nước, thể hiện vẻ đẹp con người, văn hóa của đất nước. Tham gia thiện nguyện là cách thể hiện lòng nhân ái. Cô ấy đẹp, có tri thức và cần lan tỏa hương sắc. Một bông hoa không chỉ đẹp mà cần có hương sắc. Tôi tự tin mình có thể làm cả hai việc, như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đã làm".

Thí sinh Nguyễn Phương Nhi nhận câu hỏi của ca sĩ Minh Hằng: "Theo bạn, những bạn trẻ sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế, khó khăn họ gặp phải là gì?".

Cô trả lời: "Những bạn trẻ thế hệ chúng tôi gặp áp lực vô hình. Đối với Phương Nhi, tôi được ba mẹ bao bọc, chưa thực sự trưởng thành. Khi đến với Miss World Vietnam, tôi trưởng thành từ những trải nghiệm của bản thân. Tôi mong thế hệ trẻ có thể tin vào chính mình, tìm ra mục tiêu của bản thân. Gia đình cũng nên lắng nghe, thấu hiểu những điều con em mình mong muốn".

Huỳnh Nguyễn Mai Phương: Sẽ không ai bị bỏ lại

21:23: Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương là người đẹp thứ 3 được gọi tên vào top 5

Hoa hậu Tiểu Vy là người đặt câu hỏi: "Nếu được chọn 2 điều tạo ra 1.000 việc làm cho những người khó khăn hoặc cung cấp 1.000 bữa ăn mỗi ngày cho hàng ngàn trẻ em đang thiếu lương thực, bạn sẽ chọn điều nào? Tại sao?".

Mai Phương tự tin trả lời: "Tôi cho rằng, điều đó không khó nếu cùng nhau hành động. Trong mùa dịch, tôi từng có cơ hội làm tình nguyện viên ở một bếp ăn, hàng ngày chúng tôi đã tạo ra 3.000-5.000 bữa.

Hai việc đều rất cấp thiết. Tại sao chúng ta có thể lựa chọn khi có thể làm song song hai việc đó? Chúng ta có thể tạo ra 1.000 công việc để tạo ra hàng triệu bữa ăn cho trẻ em nghèo trên thế giới để không bị ai phải bỏ lại".

img

Mai Phương nhận được tràng pháo tay lớn khi trả lời ứng xử

21:20: Thí sinh Phương Linh là người đẹp thứ 2 được gọi tên vào top 5.

Cô nhận được câu hỏi từ giám khảo Hà Kiều Anh: "Công nghệ, mạng xã hội phát triển như vũ bão. Bạn có nghĩ nếu không cẩn thận, nó sẽ phá hủy mối quan hệ của con người với nhau?".

Phương Linh trả lời: "Công nghệ phát triển nhờ đó con người cũng tận dụng được nhiều cơ hội. Nhưng cũng có thời gian tôi không kiểm soát được, sử dụng mạng xã hội nhiều. Nhưng may mắn tôi có gia đình đồng hành bên cạnh để biết cách sử dụng phù hợp hơn. Tôi muốn nói rằng chúng ta hãy lên kế hoạch cho cuộc sống của mình".

img

Thí sinh Phương Linh trả lời câu hỏi của Giám khảo Hà Kiều Anh

Bảo Ngọc nhận được câu hỏi từ giám khảo - ca sĩ Lệ Quyên: "Hiện nay có nhiều trường hợp bắt nạt trên mạng xã hội, uy hiếp tinh thần, phỉ báng người khác. Chúng ta nên làm gì để ngăn chặn tình trạng này?".

Người đẹp trả lời trả lời: "Tôi từng nghe câu chuyện về một nữ ca sĩ trẻ người Hàn Quốc. Cô kết liễu cuộc đời ở độ tuổi 20 sau thời gian dài bị bắt nạt. Những kẻ bạo lực mạng cô ấy chỉ cảm thấy hối lỗi sau khi cô mất đi. Nhưng lời nói nói ra rồi, không rút lại được. Xin hãy cân nhắc vì mỗi lời nói đều mang sức nặng và có thể trở thành vũ khí giết người. Chúng ta cần khơi gợi lòng trắc ẩn của mỗi người trong số chúng ta".

22:11: Top 5 lộ diện Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 228) thắng giải Người đẹp nhân ái và được gọi tên vào top 5 chung cuộc. Sau khi nhận sash, cô cũng là gương mặt đầu tiên bước thẳng vào phần thi ứng xử top 5.

img

Lê Nguyễn Bảo Ngọc trả lời ứng xử khi được gọi tên vào top 5

Á hậu Kiều Loan nâng gót, trình diễn "Give me a chane"

22:03: Top 10 trình diễn trang phục dạ hội Các người đẹp xuất hiện rạng rỡ, bước đi uyển chuyển trong những bộ đầm được thiết kế kỳ công, khoe vẻ ngoài lộng lẫy và đường cong gợi cảm.

Trước đó, á hậu Kiều Loan và thí sinh Mai Phương biểu diễn ca khúc "Give me a chane".

21h50: Công bố top 10 Các cô gái được gọi tên gồm: Nguyễn Khánh My, Nguyễn Phương Nhi, Trần Thị Bé Quyên, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thùy Linh, Bùi Khánh Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Thí sinh cuối cùng vào top 10 là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô thắng giải được khán giả yêu thích nhất, với hơn 16.000 lượt bình chọn.

Nam Em lọt Top 10, vượt Top 16 của chị gái Lệ Nam

img

Nam Em lọt top 10

21h36: Top 20 lộ diện Nguyễn Thị Lệ Nam Em là người đẹp được gọi tên đầu tiên. Cô chiến thắng Người đẹp Truyền thông, nhờ video giới thiệu có lượt xem cao nhất.

Clip bikini của người đẹp trong Đêm Chung kết

img

img

Các người đẹp tiếp theo được gọi tên là: Phan Lê Hoàng An (Người đẹp Thể thao), Nguyễn Thị Phương Linh (Người đẹp Du lịch), Nguyễn Thùy Linh (Người đẹp Bản lĩnh), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Người đẹp Tài năng), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (Người đẹp Thời trang), Nguyễn Khánh My (Người đẹp Biển).

13 thí sinh còn lại đi tiếp gồm: Nguyễn Trần Khánh Linh, Nguyễn Phương Nhi, Võ Thị Thương, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Trúc Linh, Phạm Thùy Trang, Phạm Thị Hồng Thắm, Vũ Thị Lan Anh, Hồ Thị Yến Nhi, Nguyễn Ánh Dương, Bùi Khánh Linh, Đặng Thị Kim Thoa, Trần Thị Bé Quyên.

Top 37 xuất hiện trang phục áo dài, lộ Top 5 Người đẹp nhân ái

21:27: Trên nền nhạc sôi động "Vì chính là em" do Hồ Ngọc Hà biểu diễn, top 37 thí sinh lần lượt xuất hiện với trang phục bikini hai mảnh và biểu diễn bốc lửa.

20:10: Công bố top 5 Người đẹp Nhân ái gồm: Lê Trúc Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đỗ Linh Chi, Bùi Khánh Linh. Người chiến thắng phần thi sẽ vào thẳng top 5.

img

Top 5 Người đẹp nhân ái lộ diện

20:40: Top 37 thí sinh trình diễn trang phục áo dài.

Trước đó, ca sĩ Đức Tuấn hát bài "Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ" của nhạc sĩ Ngô Tín.

Lệ Quyên chạm mặt Hà Hồ, hết thời "chị chị em em"

Trong chương trình Đêm Chung kết, có sự xuất hiện của nhiều giọng ca trong nước. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên với ca sĩ Hà Hồ khiến nhiều người vẫn nhớ đến thời chị chị em em thân thiết mặn nồng. Nhưng sau này, chị đường chị, em đường em. Thi thoảng hai người lên mạng đá xéo nhau bằng vài câu ý tức. khiến công chúng không thể không cười.

Tại chương trình, Lệ Quyên trình bày ca khúc "Biển nhớ".

img

Top 37 thí sinh trình diễn trang phục áo dài

img

Ca sĩ Lệ Quyên trình bày ca khúc "Biển nhớ"

img

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài

img

Đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska ngạc nhiên bởi vẻ đẹp Việt Nam

20:27: Đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska xuất hiện trên sân khấu Miss World Vietnam 2022.

Cô gửi lời chào Việt Nam bằng tiếng Việt. Người đẹp hào hứng cho biết, đến Việt Nam là niềm vinh hạnh của cô. Karolina không quên gửi lời chúc may mắn đến top 37 thí sinh.

"Các bạn khiến tôi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa và sự ấm áp của con người. Tôi cảm nhận được sự yêu mến, chào đón khi đến đây. Các bạn đã khiến chuyến đi của tôi trở nên thật đặc biệt. Việt Nam là đất nước giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Tôi rất ấn tượng bởi sự sáng tạo của con người nơi đây, đặc biệt là các nhà thiết kế, những người đã khiến tôi xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với bộ đầm này. Mỗi sáng, tôi thức dậy và nhìn thấy biển xanh, cát trắng. Tôi cũng thích các món hải sản ở đây. Đến Việt Nam, tôi cảm thấy như trở về quê nhà. Tôi muốn sớm trở lại, mang theo gia đình, bạn bè mình", Karolina Bielawska bày tỏ.

img

Đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska trên sân khấu Miss World Vietnam 2022

img

Đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska hóa công chúa trên thảm đỏ

20:04: Top 37 thí sinh Miss World Vietnam 2022 và top 3 Miss World Vietnam 2019 diện áo dài, đồng diễn trên nền nhạc "Nam quốc sơn hà" do Erik thể hiện.

img

img

Thảm đỏ lấp lánh phấn hoa và chân dài

18:00: Thảm đỏ chung kết Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của các nàng hậu đình đám như: Thùy Tiên, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh...

Clip: Dàn hoa hậu, á hậu đọ sắc trên thảm đỏ Chung kết Miss World 2022

img

Đương kim Miss World Vietnam - Lương Thùy Linh sẽ trao vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết tối nay

img

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy và gợi cảm với thiết kế lạ mắt

img

Dàn hoa hậu, á hậu xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ

Trước giờ diễn ra Chung kết Miss World Vietnam 2022, phía BTC hé lộ, người đẹp giành chiến thắng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái khả năng sẽ giành vị trí cao tại cuộc thi.

img

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương được cho là khuôn mặt sáng giá nhất hiện nay

Ngoài ra, thí sinh chiến thắng nhiều vòng thi phụ cũng được ban tổ chức hé lộ sẽ có cơ hội sở hữu vương miện. Hiện, thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương là người đẹp thắng và lọt top nhiều phần thi phụ nhất.

Cô giành giải thưởng phụ "Người đẹp tài năng" và lọt Top 5 Người đẹp Du lịch, Truyền thông, Thời trang và Top 9 Người đẹp Thể thao và mới nhất cô thắng giải Queen talk.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam cho biết thêm, người đẹp đăng quang phải sở hữu các tiêu chí về vẻ đẹp hình thể, tri thức. Trong đó, sức khoẻ tốt là một yếu tố quan trọng giúp thí sinh chiến thắng, giành vương miện Miss World Vietnam 2022.

Bà Kim Dung cũng nhấn mạnh: "BTC không chọn những cô tiểu thư, không chọn những thí sinh không cân bằng được cuộc sống của mình".

Với nhà báo Hữu Việt – Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022 chia sẻ với góc độ trưởng ban giám khảo, ông cho rằng: "Đã gọi Hoa hậu thì phải đẹp, đẹp về hình thể, tâm hồn, đẹp về trí thức, có hiểu biết về Việt Nam, thế giới, có nguồn năng lượng để tham gia các hoạt động Miss World. Một tiêu chuẩn chúng tôi đánh giá rất cao đó là Người đẹp nhân ái".

Chung kết Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h tối 12/8 tại Quy Nhơn và được trực tiếp trên kênh VTV3. Đồng thời, Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục thông tin về đêm chung kết.

img

Top 37 thí sinh biểu diễn cùng Issac trên bãi biển

Giám khảo của đêm chung kết Miss World Vietnam gồm: nhà thơ Hữu Việt - Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh - Phó ban giám khảo, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Đáng chú ý tại đêm thi này chỉ có sự xuất hiện của đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska. Cô cũng sẽ là người đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử năm nay của top 2.

Sự kiện cũng chào đón sự hiện diện của dàn sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Phương Mỹ Chi, Erik, Đức Tuấn, MC Nguyên Khang, á hậu Thụy Vân, á hậu Phương Nga...

img

Đương kim Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm

Đương kim Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cũng sẽ trình diễn "Final walk" trước khi kết thúc nhiệm kỳ 3 năm của mình.

Theo format của chương trình, top 37 thí sinh sẽ bước vào các phần trình diễn như áo dài, áo tắm, dạ hội... để ban giám khảo có thể chọn ra những thí sinh xứng đáng bước vào Top 20, Top 10 và Top 5.

Sau đó, Top 5 người đẹp xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng thi ứng xử để ban giám khảo có thể tìm ra được cô gái xứng đáng với chiếc vương miện danh giá.

Tân hoa hậu nhận được chiếc vương miện Ocean Lotus (Đoá sen từ đại dương xanh thẳm) có đính 4.000 viên đá quý, quyền trượng và ghế đăng quang. Đồng thời, cô còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

Ngoài ra, á hậu 1, á hậu 2 cũng được trao tặng vương miện và lần lượt nhận được giá trị giải thưởng là 150 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Riêng các danh hiệu khác như Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang... mỗi giải nhận 50.000.000 đồng.

img

Miss World 2021 Karolina Bielawska tại Việt Nam

Tính đến nay đã lộ diện chủ nhân của 6 giải thưởng phụ gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 228, chiến thắng Người đẹp thời trang), Nguyễn Thị Phương Linh (SBD: 104, chiến thắng Người đẹp du lịch), Nguyễn Khánh My (SBD: 516, chiến thắng Người đẹp biển), Phan Lê Hoàng An (SBD: 018, chiến thắng Người đẹp thể thao) và Nguyễn Thùy Linh (SBD: 182, chiến thắng Người đẹp bản lĩnh).

6 thí sinh này đã nắm chắc trong tay tấm vé vào top 20 trong đêm chung kết.

Các giải thưởng phụ khác như Người đẹp Truyền thông và Người đẹp được yêu thích nhất cũng đang tiếp tục nhận được sự bình chọn của khán giả và người chiến thắng sẽ lộ diện ngay trước đêm chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.