Xem - ăn - chơi

Chung kết The Face: Thử thách chụp selfie bị tố dàn dựng

04/09/2016, 06:01
image

Chung kết The Face: Dân mạng tố thử thách chụp ảnh tự sướng đã được BTC dàn dựng sẵn.

14218169-140

Cư dân mạng tố thử thách chụp ảnh tự sướng đã được BTC dàn dựng sẵn. (Ảnh: Tóc của Phí Phương Anh đã được "phù phép" khi chụp ảnh "tự sướng").

Đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu diễn ra tối 3/9 đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả với những tiết mục được đánh giá là còn chóng vánh và khá nhạt nhòa.

Trong đêm chung kết, bốn thí sinh Phí Phương Anh, Quỳnh Mai, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh phải trải qua ba thử thách là chụp hình selfie, ứng xử và khiêu vũ nghệ thuật. Kết thúc 3 phần thi, Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đã giành ngôi vị quán quân của chương trình.

Trong phần thử thách đầu tiên là tương tác với màn hình và chụp ảnh "tự sướng", nhiều khán giả tính ý phát hiện ra những điểm khá vô lý giữa bức hình được chiếu trên màn hình lớn và bên ngoài đời thực. Theo đó, trong bức hình của Chúng Huyền Thanh, nam siêu mẫu mặc quần đen, trong khi bên ngoài anh lại mặc quần trắng. Không chỉ vậy, tóc của Chúng Huyền Thanh bên ngoài được cột lại, nhưng trong bức hình, mái tóc của cô đã được thả ra tự nhiên. 

14192573_501492116711834_8088188208335941923_n

Những điểm khác nhau giữa bên ngoài và trong bức hình được cư dân mạng phát hiện ra

Không chỉ vậy, trong bức hình của Phí Phương Anh, mái tóc trong đêm chung kết của cô hơi cụp vào, nhưng trong bức hình được chiếu trên màn hình lớn, tóc của cô lại vểnh ra (?!). 

Trên fanpage của chương trình, nhiều người tỏ ra khá bức xúc trước "hạt sạn" này. Facebooker Ngọc Bích bình luận: "Ơ thế chung kết cũng là drama diễn sẵn thôi à? Thi thố gì? Kịch bản đứa nào hay đứa ấy thắng". 

Video phần thử thách chụp ảnh selfie của các thí sinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.