Xem - ăn - chơi

Chung kết The Remix: Tóc Tiên gây sốc với trăn "khủng"

27/04/2015, 05:26

Chung kết The Remix là cuộc đua căng thẳng và kịch tính của 4 team: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi.

1-6512-1430058666
 Team Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Thế giới không có anh" (Ảnh: Ngôi sao)

Sau đêm chung kết, số điểm dành cho các đội như sau: Team Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc dành số điểm tuyệt đối 40, đội Tóc Tiên và ISaac cùng số điểm 39.5. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đêm Gala Chủ nhật tuần sau (3/5).

Tóc Tiên mở đầu đêm chung kết với ca khúc Thế giới không có anh. Nữ ca sĩ khiến nhiều người tò mò khi "bạn diễn" lần này của cô là chú trăn đầy ấn tượng. Tiết mục của cô được đầu tư ấn tượng ở phần dàn dựng và quân số khá hoành tráng từ vũ đoàn.

Ngay sau đó, trong phần thi của mình, Isaac xuất hiện với hình tượng áo đen bí ẩn, anh thể hiện ca khúc Xin hãy thứ tha của đàn chị Hà Hồ. Vừa khoe giọng hát ở những nốt đầu tiên, ngay lập tức trưởng nhóm 365 trổ tài vũ đạo không kém gì một vũ công chuyên nghiệp. Những động tác sexy, quyến rũ của anh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

IMG_8796
Đội Isaac cover ca khúc hit của giám khảo Hồ Ngọc Hà "Xin hãy thứ tha" (Ảnh: Zing news)

Với màn trình diễn Thế giới không có anh của Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà nhận xét, đây là phần mở màn hấp dẫn, thể hiện sự hoàn hảo của ca sĩ lẫn ê-kíp từ vũ công, producer tới DJ. Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen cho tiết mục Xin hãy thứ tha của Isaac: "Isaac đã chứng minh là ca sĩ hội đủ nhiều yếu tố. Ca khúc nghe tưởng dễ nhưng rất khó vì phải tiết chế làn hơi của mình. Còn Isaac vừa nhảy vừa hát mà không thấy một lỗi nào".

IMG_8883
Đội Đông Nhi - Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào thể hiện ca khúc "Hot" (Ảnh: Zing news)

Đội Đông Nhi mang đến ca khúc Hot - hit của ca sĩ Thu Minh. Nữ ca sĩ tiến bộ vượt bậc về khả năng hát live khi khoe được quãng giọng cao, làn hơi khỏe. Đông Nhi còn khiến khán giả “thót tim” bởi những động tác nguy hiểm trên sân khấu.

Đội Giang Hồng Ngọc biểu diễn ca khúc Lột xác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Nữ ca sĩ bùng nổ với tiết mục lấy ý tưởng từ phim Xman.

IMG_8935
Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời khen của giám khảo với ca khúc Lột xác (Ảnh: Zing news)

Giám khảo Nguyễn Hải Phong chia sẻ, cả hai đội rất thoải mái, diễn như không còn gì để mất. Anh khen Đông Nhi hát tốt hơn những lần trước rất nhiều, còn bản phối của Đỗ Hiếu rất hay. Về team Giang Hồng Ngọc, cô khá liều khi chọn bài này nhưng anh thấy cô hát rất xuất sắc.

IMG_9013
Đông Nhi, Isaac trong ca khúc "Taxi" (Ảnh: Zing news)

Ở phần thi đôi, Isaac hát cùng Đông Nhi ca khúc “Taxi”. Hai ca sĩ đóng vai hai bệnh nhân, vừa hát vừa diễn hài hước. Nguyễn Hải Phong khen bản phối và ca sĩ hát đúng tinh thần "điên". Anh thấy tiết mục rất mới mẻ. Lưu Thiên Hương đánh giá, khi hai ca sĩ kết hợp, Isaac nhường Đông Nhi rất nhiều để có tiết mục hay. Nữ nhạc sĩ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Đông Nhi.

Sau hai tiết mục, đội Đông Nhi giành được số điểm tuyệt đối với 4 điểm 10 từ giám khảo. Còn Isaac, dù được nhiều lời ngợi khen nhưng anh chỉ dành số điểm là 39,5.

15-7052-1430062856_Fotor_Collage
Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên quyến rũ trong "Chờ người nơi ấy" 

 Tóc Tiên hát với Giang Hồng Ngọc ca khúc “Chờ người nơi ấy”. Hồ Ngọc Hà khen tiết mục tuy là đối đầu nhưng mang tính chất song ca, hỗ trợ hơn. Sau hai phần thi, đội Tóc Tiên được 39,5 điểm còn đội Giang Hồng Ngọc được 40 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.