Xem - ăn - chơi

Chung khảo phía Bắc HHVN 2016: Mãn nhãn với bữa tiệc nhan sắc

18/07/2016, 10:05

18 người đẹp lọt vòng thi Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016 đã lộ diện.

DSC_1599

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong phần mở màn

Tối 17/7, tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, Quảng Ninh, một bữa tiệc nhan sắc với phần thể hiện của 32 thí sinh vòng chung khảo phía Bắc của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khiến người xem mãn nhãn.

MC Tuấn Anh và HH Ngọc Hân đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, Ban giám khảo gồm có Nhà sử học Dương Trung Quốc, Nhà thơ Trần Hữu Việt, Tiến sỹ - Nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh, NSND Hà Thế Dũng, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Cố vấn sắc đẹp Đặng Thanh Hằng.

Đặc biệt, trong đêm chung khảo khu vực phía Bắc có sự xuất hiện của thí sinh Nguyễn Khánh Huyền, số báo danh 126, hiện đang công tác tại Công ty cổ phần truyền thông Báo Giao Thông.

Khánh Huyền nặng 50 kg, cao 1m75 và sở hữu số đo chuẩn 85-60-93. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa Khôi cuộc thi Người Đẹp Xứ Thanh năm 2014. Nhưng sau đó cô không tham gia vào showbiz, công tác về công tác tại Công ty cổ phần truyền thông Báo Giao Thông.

khanh huyen

Thí sinh Nguyễn Khánh Huyền, số báo danh 126, hiện đang công tác tại Công ty cổ phần truyền thông Báo Giao Thông.

Phần thi áo dài của 32 thí sinh bắt đầu trên nền nhạc ca khúc "Nắng thủy tinh" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, với phần trình diễn của ca sĩ Ánh Hà - Thanh Hà. Trong những bộ áo dài rực rỡ màu sắc, các thí sinh bước đi uyển chuyển.

Sau khi kết thúc phần thi áo dài, các thí sinh bước vào màn trình diễn trang phục áo tắm. Dưới nền nhạc là bản mashup từ DJ Touliver được thể hiện bởi Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Mr.A, chất nhạc điện tử hiện đại cùng vũ đạo sôi động, tiết mục mang đến màu sắc trẻ trung cho đêm chung khảo. Các thí sinh khoe hình thể gợi cảm quyến rũ, cùng những bước catwalk nóng bỏng trong những bộ kinini sắc màu và gợi nhớ những ngày hè với ánh nắng mặt trời rực rỡ, năng động và vui tươi.

Các cô gái đến với phần thi cuối là biểu diễn trang phục dạ hội. Những bộ cánh lộng lẫy, đua sắc trên sân khấu khiến người xem hút hồn.

Xen kẽ các tiết mục trình diễn của các thí sinh là những ca khúc của các ca sĩ khách mời. Bắt đầu là giọng hát đầy mê hoặc, đầy tưng bừng náo nhiệt của ca nương Kiều Anh và Tùng Dương trong ca khúc Hò biển. Tiếp đến, là ca khúc Muốn nghe tiếng sóng đầy hào sảng nam ca sĩ Đức Tuấn

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng vũ đoàn Sắc màu "thổi lửa" cho chương trình, trước khi công bố kết quả thi với ca khúc Đừng lo âu và Ánh sáng thiên thần do chính cô sáng tác.

Phần được khán giả chờ đợi nhất cuối cùng cũng xuất hiện, 18 người đẹp, vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi HHVN 2016 cũng lộ diện. Và lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi HHVN, 18 thí sinh khu vực phía Nam đã hội ngộ 18 thí sinh khu vực phía Bắc hội ngộ ngay trên sân khấu vòng chung khảo khu vực.

 

Danh sách 18 người đẹp phía Bắc vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016:

18 thi sinh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.