Thế giới

Chứng kiến chồng bị ám sát, vợ Đại sứ Nga phản ứng thế nào?

22/12/2016, 05:55
image

Vợ Đại sứ Nga đã nằm gục xuống sàn trong lo lắng, sợ hãi khi thấy tên sát nhân nổ súng giết hại chồng.

Russian-Ambassador-Andrey-Karlov-Shot-Dead-In-Anka

Bà Marina, vợ Đại sứ Nga bị ám sát rất đau đớn trước cái chết của chồng mình.

Bà Marina, vợ của Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ bị ám sát Andrei Karlov đã có mặt tại cuộc triển lãm và chứng kiến cảnh chồng mình bị một tay súng bắn chết ngay trước mắt, theo Mirror ngày 20/12.

Trước đó, vào hôm 19/12, bà Marina đã cùng chồng mình là ông Karlov đến tham dự một triển lãm nghệ thuật về nước Nga ở quận Cankaya, thủ đô Ankara.

Khi Đại sứ Nga đang phát biểu thì bất ngờ bị kẻ sát nhân đứng phía sau nhiều phát vào lưng khiến ông tử vong tại chỗ.

Chứng kiến cảnh chồng mình bị bắn ngay trước mắt, bà Marina hốt hoảng ngã xuống sàn trong tâm trạng vô cùng hoảng loạn.

"Tôi nằm trên sàn nhà cùng những người khác. Có rất nhiều người ở cuộc triển lãm. Tất cả chúng tôi đều bàng hoàng trước những gì xảy ra", bà Marina kể lại với cơ quan mật vụ Thổ Nhĩ Kỳ.

Bà Marina cũng kể lại rằng kẻ sát nhân đã bắn 11 phát đạn nhằm vào chồng và lúc này bên cạnh Đại sứ Nga không có bất cứ vệ sĩ nào. Khi xảy ra án mạng, đi theo ông Andrei Karlov chỉ có một phiên dịch viên.

Xem thêm video:

"Khi chúng tôi đến bệnh viện, thị trưởng Ankara và các quan chức Bộ Y tế cũng đến. Họ đã nói chuyện với nhau rất lâu và sau đó họ thông báo rằng chồng tôi đã qua đời. Tôi rất sốc. Tôi cảm thấy đau đớn", bà Marina chia sẻ cảm giác đau đớn khi mất đi người chồng yêu mến.

Vào sáng ngày 20/12 vừa qua, bà Marina cũng đã dự lễ tưởng niệm ông Karlov tại sân bay Ankara trước khi trở về Nga cùng thi thể của chồng và các bác sĩ, các nhà tâm lý học của sứ quán. Cầm hai bông hoa cẩm chướng đỏ, bà gục đầu khóc bên quan tài phủ quốc kỳ. 

Mẹ của ông Karlov, bà Maria, cũng không kiềm chế được nỗi đau buồn khi nhìn thấy linh cữu của con trai được binh sĩ đội danh dự đưa xuống sân bay quốc tế Vnukovo ở Moscow, Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.