Showbiz

Chứng kiến mất mát của miền Trung sau bão số 5, Bảo Ngọc rơi nước mắt

20/10/2022, 11:23

Trở về nước, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có mặt tại Đà Nẵng để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão Sơn Ca.

Đến Đà Nẵng từ sáng sớm, Bảo Ngọc đã cùng ê-kíp mang các phần quà và chi phí hỗ trợ cho bà con các địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão lụt số 5.

Tại phường Hòa Khánh Nam, người đẹp đến thăm hỏi và trao quà cho gia đình có người thân thiệt mạng do bão. Được biết, để cứu em trai, người chị cả đã không còn đủ sức để chống chọi với dòng nước chảy xiết của cơn bão số 5.

img

Bảo Ngọc xúc động khi đến thăm gia đình có người thân thiệt mạng do bão

Sau khi nghe câu chuyện thương tâm, nàng hậu đã không kìm được xúc động. Cô trao cái ôm của mình cho tất cả các thành viên còn lại và không quên gửi lời động viên đến gia đình.

Cũng trong chuyến thiện nguyện, hoa hậu Bảo Ngọc đến địa bàn phường Hòa Khánh Bắc trao hỗ trợ cho 50 hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua. Cô cũng thăm nhà của người dân bị thiệt hại do bão Sơn Ca.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 thổ lộ, cô buồn và thương xót khi nhìn tận mắt nhìn thấy những mất mát của người dân sau cơn bão số 5. Cô hy vọng những món quà nhỏ của mình, tuy không nhiều nhưng sẽ phần nào tiếp thêm động lực, niềm tin để mọi người có thể vượt qua những khó khăn.

img

Cô không kìm được nước mắt trước những mất mát của người dân miền Trung

img

Người đẹp hy vọng những lời động viên của mình có thể phần nào vực dậy động lực cho mọi người

img

Người đẹp cũng tới UB Mặt trận Tổ quốc VN để trao những phần hỗ trợ

img

Cô không ngại xắn tay khuân vác đồ đạc, quà tặng

img

Bảo Ngọc đích thân trao tặng quà tới từng người dân

Người đẹp đã mang tặng hàng trăm thùng sữa và chi phí hỗ trợ được trao tận tay bà con các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão. Ngoài ra, người đẹp cùng CLB thiện nguyện của mình cũng trao chi phí hỗ trợ 100 triệu đồng cho UBND TP. Đà Nẵng với hy vọng được góp sức cùng chung tay khắc phục hậu quả do bão số 5 gây ra.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001. Cô là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022. Được biết, đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ 7 trên thế giới vừa được tổ chức lần thứ 50 tại Ai Cập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.