Showbiz

"Chúng ta không thuộc về nhau" vượt 100 triệu view

20/02/2017, 08:46
image

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 100 triệu view trên Youtube.

  

maxresdefault

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 100 triệu view trên Youtube.

Sau khi MV "Nơi này có anh" ra đời cách đây không lâu, MV của ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" đã cán mốc hơn 100 triệu view trên Youtube.

Xem video:

Untitled

MV Chúng ta không thuộc về nhau cán mốc hơn 100 triệu lượt view.

Ra mắt vào đầu tháng 8/2016, MV chỉ tốn vỏn vẹn nửa năm trời để vươn đến con số ngất ngưởng này. Ngoài “Chúng ta không thuộc về nhau”, còn hai MV tiếp bước để ghi danh vào danh sách này là “Em của ngày hôm qua” với (90 triệu view), Lạc trôi (87 triệu view).

st3

Nối bước là hai MV Lạc Trôi và Em của ngày hôm qua.

Nếu như điều đó thành hiện thực, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ lập kỷ lục trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu đến 3, 4 MV đạt được thành tích 100 triệu view.

Trước đó không lâu, nam ca sĩ dính nghi án mượn đồ không trả gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, vào tối ngày 16/2, trên trang Instagram cá nhân của Stylist Hoàng Ku bất ngờ đăng tải dòng trạng thái úp mở khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, dòng trạng thái của anh viết về một nhân vật: “Mượn đống quần áo của tôi để mặc, rồi tôi đòi từ năm cũ qua đến hết năm mới mà nhất định không trả”.

Mặc dù không nhắc đến tên bất cứ nhân vật nào cụ thể nhưng mọi thông tin đi kèm với dòng trạng thái này đều khiến cư dân mạng nghĩ đến người bị tố cáo là Sơn Tùng.  

Thậm chí, stylist Hoàng Ku cũng khiến nhiều người đoán già đoán non rằng nhân vật được nhắc đến là Sơn Tùng khi kết thúc dòng trạng thái bằng câu nói đầy ẩn ý: “Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi”. Nhiều người dễ dàng nhận ra được câu nói này hoàn toàn "nhại" theo tên ca khúc mới nhất của Sơn Tùng là Nơi này có anh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.