Bên lề

“Chúng ta thiếu nhiều thứ để mơ huy chương Olympic”

25/03/2016, 18:26

Đặt ra mục tiêu có huy chương tại Olympic nhưng thực ra thể thao Việt Nam lại thiếu quá nhiều yếu tố...

ông Nguyễn Hồng Minh, nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao
Ông Nguyễn Hồng Minh, nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao

“Chúng ta thiếu nhiều thứ để mơ huy chương Olympic”

“Đặt ra mục tiêu có huy chương tại Olympic nhưng thực ra thể thao Việt Nam lại thiếu quá nhiều yếu tố để có thể làm nên tấm huy chương ấy. Từ việc thiếu kinh phí đến hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị dành cho việc tập luyện và thi đấu rồi các điều kiện về việc áp dụng khoa học kỹ thuật, dinh dưỡng, thuốc men... vẫn chưa đủ trong khi các nước khác lại có sự đầu tư rất mạnh mẽ”, ông Nguyễn Hồng Minh, nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 1 nói.

“Chuyện Công Vinh - Anh Đức là chuyện hai người đàn ông”

nguyenhuuthang
HLV Hữu Thắng

“Chúng ta đang họp báo về chuyên môn đội tuyển, không nên nói về những phát biểu cá nhân. Tôi nghĩ, việc này không đến mức trầm trọng thế. Hai cầu thủ Anh Đức và Công Vinh là đàn ông với nhau, cứ nói thẳng. Có vấn đề gì đâu mà không giải quyết được”, HLV Hữu Thắng trả lời báo giới khi được hỏi về vụ việc Công Vinh - Anh Đức lời qua tiếng lại về việc QBV Việt Nam 2015 từ chối lên tuyển.

“Chúng tôi chưa phải là nhà vô địch”

watermarked-3a1151
Kasper Schmeichel

“Chúng tôi chưa phải là nhà vô địch. Chặng đường phía trước hãy còn rất nhiều chông gai. Điều quan trọng bây giờ là toàn đội phải giữ được cái đầu lạnh, giải quyết từng trận đấu một và giữ vững phong độ cho tới khi mùa giải hạ màn. Thú thật là chúng tôi chẳng cảm thấy có sức ép nào hết. Mỗi trận đấu, chúng tôi đều chơi với tâm lý rất thoải mái”, thủ thành Kasper Schmeichel phát biểu về cơ hội vô địch của Leicester.

“Tôi luôn muốn kích động sự thù hận giữa Barca và Real”

gerard_pique_4111_1
Gerard Pique

“Tôi luôn sống theo cách của tôi và hành xử theo bản năng. Sự kình địch giữa Real và Barca đã giúp chúng tôi trở thành một trong những đội bóng hùng mạnh nhất. Vì vậy, tôi luôn muốn kích động sự thù hận trong mọi lúc” - trung vệ Gerard Pique trả lời cho câu hỏi tại sao anh thường xuyên có những phát biểu quá khích nhắm vào Real.

“Đàn ông chiến đấu vì những gì xứng đáng”

Novak Djkovic
Novak Djkovic

“Thành thực mà nói, tôi luôn tán dương các tay vợt nữ. Họ đấu tranh vì những gì đáng được hưởng và đã làm được. Ở một khía cạnh khác, tôi nghĩ quần vợt nam chúng ta, ATP, nên đấu tranh vì mức tiền thưởng cao hơn vì số liệu cho thấy quần vợt nam luôn có khán giả đông hơn nhiều. Tôi nghĩ đó là lý do mà chúng ta nên được thưởng nhiều hơn. Phụ nữ chiến đấu vì những gì họ xứng đáng và chúng ta cũng nên đấu tranh vì những gì ta nghĩ mình xứng đáng”, Novak Djkovic đáp lại phát biểu của Raymond Moore (CEO Indian Wells Masters) rằng “các tay vợt nữ đang sống nhờ vào các tay vợt nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.