Thời sự

"Chúng tôi không bảo vệ Công Phượng bằng mọi giá"

21/11/2014, 09:28

Đó là một trong những phát ngôn ấn tượng trong tuần về nghi vấn Công Phượng gian lận tuổi.

img

Khi được hỏi về việc tại sao Học viện HAGL lại có vẻ ít quan tâm đến nghi vấn gian lận tuổi của Công Phượng, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói: “Trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn bên cạnh và ủng hộ Công Phượng. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi bảo vệ Công Phượng bằng mọi giá, bất chấp sự thật. Khi đã thu thập đầy đủ các thông tin, anh Đoàn Nguyên Đức mới có cơ sở kiến nghị Bộ Tư pháp, Bộ Công an và các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc”.

* “Tôi ổn và chỉ muốn tập trung vào luyện tập”

img

Sau nhiều ngày im lặng trước vụ việc bị nghi gian lận tuổi, Công Phượng đã có cuộc trả lời phỏng vấn Báo Người lao động. “Tôi ổn và đang tập trung tối đa cho tập luyện chuẩn bị V-League. Những chuyện khác, tôi không bận tâm”, Công Phượng khẳng định. Bên cạnh đó, Phượng cũng bày tỏ sự không hài lòng khi bố mẹ phải hứng chịu búa rìu dư luận. “Những gì đang diễn ra chỉ liên quan đến tôi thì tại sao lại làm phiền cha mẹ tôi quá nhiều như vậy”.

* “VTV nên xin lỗi Công Phượng trước khi quá muộn”

img

Luật sư Phạm Hoài Nam (Hãng luật Bến Nghé - Sài Gòn) cho rằng, việc chương trình Chuyển động 24h của VTV đăng tải một loạt thông tin liên quan đến đời tư của Công Phượng là vi phạm quyền bí mật đời tư (Điều 38, Bộ luật Dân sự), quyền bất khả xâm phạm về đời sống riêng tư (Điều 21, Hiến pháp sửa đổi 2013). “Theo tôi, để tránh sự việc đi quá xa và có những hậu quả đáng tiếc xảy ra, thì chương trình Chuyển động 24h của VTV cần phải có đính chính và công khai xin lỗi Công Phượng trước khi quá muộn”.

* “Chúng ta nên dành sự quan tâm cho AFF Suzuki Cup 2014”

img

Bên lề cuộc họp báo giới thiệu các trận đấu vòng bảng (bảng A) AFF Suzuki Cup 2014, khi được hỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đánh giá thế nào về vụ việc Công Phượng, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF nêu quan điểm: “Chuyện Công Phượng to quá. Tôi không thể trả lời bởi vụ việc này do Chủ tịch VFF trực tiếp chỉ đạo. Tôi cho rằng đến thời điểm này các cơ quan chức năng đã vào cuộc và chúng ta nên bình tĩnh chờ đợi kết luận. Theo tôi hiện tại chúng ta nên dành sự quan tâm cho AFF Suzuki Cup 2014 thì hợp lý hơn”.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.