Bên lề

Chúng tôi không phải là một đội bóng

23/04/2017, 06:36

Chúng ta không thể nào chỉ đào tạo cầu thủ mà không hình thành đội bóng.

28

HLV Graechen

“Chúng tôi không phải là một đội bóng”.

“Khóa 1 Học viện với lứa cầu thủ Công Phượng tôi được tuyển chọn những tài năng nhí và thành lập được một đội bóng như các bạn đã xem. Tuy nhiên, khóa 3 ở thời điểm hiện tại và trước đó đã không phải là một đội bóng. Bây giờ, tôi mới bắt tay vào việc nhào nặn nên một đội bóng thật sự. Chúng ta không thể nào chỉ đào tạo cầu thủ mà không hình thành đội bóng. Để có được chiến thuật tấn công hay phòng ngự thì phải có đội bóng để làm điều đó”, HLV Graechen lý giải cho thất bại 1 - 3 của U19 HAGL trước U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2017.

29

Tiền vệ Arturo Vidal

“Trận đấu này như một vụ ăn cướp”.

Khi hai đội bóng lớn gặp nhau tại Champions League, không nên có những sai sót như thế. Nó chẳng khác nào một vụ ăn cướp. Chúng tôi đã chiến đấu bằng tất cả sức lực và xứng đáng được nhận nhiều hơn thế. Các trọng tài cần đủ trình độ để điều khiển trận đấu đỉnh cao”, tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich công kích trọng tài sau trận thua Real Madrid 2-4 tại tứ kết lượt về Champions League.

30

Hậu vệ Chiellini

“MSN nguy hiểm như... cá mập”.

” Barca có hàng công mạnh nhất thế giới và ba mũi nhọn của họ nằm trong top 5 cầu thủ hàng đầu. Họ là những cầu thủ siêu hạng với những kỹ năng đặc biệt riêng. Những cầu thủ này như cá mập vậy. Nếu chúng ta chỉ cần có một dấu hiệu lúng túng, họ sẽ đánh hơi như cá mập thấy máu và kết liễu đối thủ. Để đối phó với họ chỉ còn cách thu hẹp những khoảng trống và can đảm đương đầu trước bất cứ điều gì họ thực hiện”, hậu vệ Chiellini của Juventus nói trước trận tái đấu Barca tại tứ kết Champions League.

31

Gary Neville 

“Tôi không thấy Conte nhảy múa khi thua MU”.

“Chelsea đã không thể gượng dậy và Conte ở đâu? Mọi người cứ nói về các cầu thủ nhưng nên nhớ rằng Conte đã rất huyên náo bên ngoài đường biên suốt cả mùa giải. Chúng ta kỳ vọng ông ấy có thể thổi luồng sinh khí vào tinh thần rệu rã của cầu thủ, nhưng tôi không không thấy Conte nhảy múa khi Chelsea thua MU. Ông ấy có vẻ nhu mì và thiếu niềm tin các học trò sẽ lật ngược tình thế”, cựu danh thủ MU Gary Neville châm biếm HLV Antonio Conte sau khi Quỷ đỏ đánh bại Chelsea 2-1 tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

32

Maria Sharapova

“Tôi hẹn hò khắp... thế giới”.

“Tôi đã hẹn hò với nhiều người, từ nhiều nền văn hóa và nhiều nghề nghiệp khác nhau. Có thể nói tôi đã hẹn hò khắp bản đồ thế giới, nhưng tôi vẫn chưa tìm được người mình ưng ý nhất. Có lẽ họ cảm thấy tôi là một con người đáng sợ, lạnh lùng và khó gần. Tôi thích một người đàn ông có chính kiến, có cuộc sống độc lập và thoải mái với bản thân, đó là tất cả những gì tôi mong muốn”, tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova trải lòng về việc đến nay vẫn độc thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.