Bên lề

“Chúng tôi không thắng nhờ trọng tài”

17/07/2015, 16:09

Tôi thực sự biết ơn khi HLV Diego Simeone muốn có tôi nhưng tôi đã chọn Boca, nhà của tôi”.

 “Chúng tôi không thắng nhờ trọng tài”

HLV Hoàng Thanh Tùng
HLV Hoàng Thanh Tùng.

Sau trận thắng HAGL 2-1 trên sân nhà nhờ bàn thắng gây tranh cãi của Hoàng Đình Tùng, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa khẳng định, đội bóng của ông chơi chưa thực sự tốt nhưng có được ba điểm không phải nhờ trọng tài. “Hoàng Anh Gia Lai không còn thơ ngây nữa. Hôm nay họ chơi tốt và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Tôi xin phép không bình luận về trọng tài. Tuy nhiên, tôi không cho rằng Thanh Hóa thắng nhờ các vị vua sân cỏ.

“Chúng tôi chỉ cho Hoàng Nam cơ hội phát triển”

Ông Lê Việt Cường, đại diện Becamex
Ông Lê Việt Cường, đại diện Becamex.

Ông Lê Việt Cường, đại diện Becamex - đơn vị chủ quản của tay vợt Lý Hoàng Nam cho biết, đơn vị sẽ không thưởng tiền cho Hoàng Nam sau thành tích vô địch đánh đôi Wimbledon trẻ 2015. “Chúng tôi thường không có ý nghĩ sẽ thưởng cho Nam hay bất cứ VĐV nào sau bất kỳ thành tích xuất sắc vì không muốn VĐV của mình thi đấu với mục tiêu là tiền bạc. Em ấy sẽ tự ý thức được rằng vượt qua chính bản thân mình, cải thiện khả năng và vị trí chính là phần thưởng lớn nhất dành cho em. Chúng tôi chỉ cho em ấy cơ hội để phát triển mà thôi”.

“Federer giúp bạn vượt qua giới hạn”

Novak Djokovic
Novak Djokovic.

Trong trận chung kết Wimbledon 2015, Novak Djokovic đã đánh bại Roger Federer với tỉ số 7-6 (1), 6-7 (10), 6-4 và 6-3 để lên ngôi vô địch. Dẫu vậy, tay vợt người Serbia vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về đối thủ. “Được thi đấu với Roger là một đặc ân lớn. Anh ấy là một nhà vô địch vĩ đại. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho môn thể thao của chúng ta ở trong cũng như ngoài sân đấu. Khi ra sân, tôi biết rằng anh ấy sẽ luôn chơi với phong độ tốt nhất ở các trận đấu quan trọng nhất. Đó là người sẽ thúc đẩy bạn vượt qua giới hạn bản thân”.

“Khi không biết làm gì, tôi cứ chuyền cho Hazard”

Tiền vệ Nemanja Matic
Tiền vệ Nemanja Matic.

Tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã có những chia sẻ trước báo giới về những người đồng đội của mình tại Chelsea sau một năm gắn bó. Khi nói tới Hazard, Matic tỏ ra rất hào hứng. “Bất cứ khi nào tôi không biết phải làm gì với trái bóng, tôi chỉ việc đưa bóng cho Hazard. Cậu ấy thường tìm cách để tạo cơ hội. Cậu ấy cũng là một trong những người tốt nhất trong phòng thay đồ của chúng tôi. Cậu ấy có một gia đình nhỏ tuyệt vời, với hai đứa trẻ và sắp đón chào thêm một bé nữa”.

“Tôi vẫn là tôi”

Carlos_Tevez_3292703b
Tiền đạo Carlos Tevez.

Tiền đạo Carlos Tevez đã chia tay Juventus để trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors. Nhiều người cho rằng, chân sút này trở về Argentina chỉ để dưỡng già nhưng Tevez lại khẳng định, anh sẽ chơi với phong độ cao nhất. “Tôi rời Boca lúc 20 tuổi và giờ tôi đã 31. Tuy nhiên, tôi vẫn là tôi và tôi sẽ thể hiện phong độ cao nhất của mình ở nơi này. Tôi thực sự biết ơn khi HLV Diego Simeone muốn có tôi nhưng tôi đã chọn Boca, nhà của tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.