Bên lề

“Chúng tôi muốn ngự trị trên đỉnh cao nhưng lại không thể ghi bàn”

03/02/2017, 08:17

Chúng tôi lẽ ra phải chơi tốt hơn nữa. Bóng đá là thế, tiền đạo Luis Suarez phát biểu sau trận hoà...

“Không thể để hành vi thiếu kiểm soát phá hỏng toàn bộ kế hoạch”

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng.

“Tôi và các cộng sự sẽ tăng cường công tác giáo dục đạo đức để các cầu thủ biết tiết chế hành động mỗi khi nóng giận. Không thể để một hành vi thiếu kiểm soát phá hỏng toàn bộ kế hoạch. Tôi mong mỏi các cầu thủ trẻ hãy cùng ban huấn luyện chung tay tạo dựng một hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam để có thể đạt được kết quả tốt nhất”, HLV Hữu Thắng chia sẻ trước ngày U22 Việt Nam hội quân.

 “Ở Anh, có những luật lệ dành riêng cho tôi”

Jose Mourinho

Jose Mourinho.

“Tôi hiểu rất rõ rằng mình khác biệt. Ở Anh có những luật lệ ở đây áp dụng riêng cho tôi, khác với phần còn lại. Hôm qua, một trọng tài bàn đã nói với một HLV: “Tôi rất thích đam mê của ông”. Hôm nay, tôi bị yêu cầu ngồi xuống nếu không muốn bị đuổi lên khán đài”, HLV Jose Mourinho so sánh thái độ của trọng tài với sự phản ứng của ông và HLV Jurgen Klopp (Liverpool).

“Tôi không hận thù nhưng cảm thấy tức giận”

David Beckham

David Beckham.

 “Tôi không hận thù, nhưng thực sự lúc đó cảm thấy đau đớn và tức giận. Suốt mùa giải năm đó, có những trận đấu tôi không thể góp mặt nhưng chưa từng nghĩ vì thế mà mình phải ra đi. Nhưng tôi biết được những đồn đoán về việc tôi có thể bị đem bán. Về sau tôi nhận được thông tin mình bị bán cho Barca nhưng tôi muốn tới Real và người đại diện của tôi đã làm việc với đội bóng này”, cựu tiền vệ David Beckham chia sẻ về cảm giác của mình khi bị Sir Alex đẩy khỏi Old Trafford.

“Chúng tôi muốn ngự trị trên đỉnh cao nhưng lại không thể ghi bàn”

Luis Suarez

Luis Suarez.

 “Kết quả này khiến chúng tôi đau lòng, vì mục tiêu của cả đội là giành chiến thắng. Chúng tôi lẽ ra phải chơi tốt hơn nữa. Bóng đá là thế. Bản thân Betis cũng đã có một cơ hội để kết liễu trận đấu khi họ đang dẫn 1-0. Chúng tôi đã cho thấy chúng tôi muốn ngự trị ở đỉnh cao nhưng chúng tôi đã không thể chuyển hoá được điều đó thành bàn thắng”, tiền đạo Luis Suarez phát biểu sau trận hòa giữa Barca và Betis tại vòng 19 La Liga.

“Chức vô địch này là sự trở lại”

Roger Federer

Roger Federer.

“Với tôi, chức vô địch Úc mở rộng là một trận đấu của sự trở lại, một cuộc đấu tuyệt vời lần nữa với Rafael Nadal. Số danh hiệu, thành thực mà nói, không quan trọng. Đấu với cậu ấy vẫn là một thử thách đỉnh cao. Rafa đóng vai trò đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Cậu ấy giúp tôi trở thành một tay vợt giỏi hơn. Tôi chưa từng đánh bại cậu ấy trong một trận chung kết Grand Slam tính từ Wimbledon 2007”, tay vợt Roger Federer nói sau khi đánh bại Nadal để lên ngôi tại giải Úc mở rộng 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.