Trong nước

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo tuyên bố muốn "gặp gỡ" cao thủ Flores

14/07/2017, 08:18

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo bất ngờ muốn "gặp gỡ" với võ sư cao thủ Flores.

876-czps-1499949903103

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo bất ngờ muốn "gặp gỡ" với võ sư Flores.

Mới đây, trên trang điện tử chính thức của môn phái Nam Huỳnh Đạo, võ sư trưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt bất ngờ đăng đàn hẹn gặp cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, ngay sau khi cao thủ này đã liên tiếp hạ gục hai võ sư Karate và Vịnh Xuân của Việt Nam.

Trong tái bút gởi Pierre Francois Flores sau khi võ sư người Canada ra lời thách đấu, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có viết: "…Ba tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội Công Tâm Pháp. Tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào ông về Việt Nam trong tâm thế hòa khí để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của võ học, võ đạo Việt Nam …". 

thu-huynh-tuan-kiet-1499949903112-1499949977766

Bức thư được đăng đàn trên trang điện tử của môn phái Nam Huỳnh Đạo.

Trước đó, sau cả hai trận đấu hôm 12/7 và 13/7, nhiều người được dịp "đoán già đoán non" về trận đấu thứ 3 của Flores với một cao thủ võ học khác, có thể là Tuấn "hạc", nhiều người hài hước thì cho rằng đó là chưởng môn “truyền điện” Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo ... Và lời đăng đàn này của trưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo - Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt như một đáp án cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, nguồn tin từ báo ANTĐ cho biết cao thủ Flores đã vội vã rời Việt Nam vào tối hôm qua 13/7, liệu ông có quay lại Việt Nam để đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt?

Trước đó, võ sư Flores liên tục đưa ra lời thách đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nhưng liên tục bị từ chối.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.